Mâu thuẫn sắp được giải quyết, HAGL vẫn có thể đá V-League 2023

08:31, 02/02/2023

Những ''xung đột'' giữa HAGL và VPF đang có hướng giải quyết mới khi phía nhà tài trợ của đội bóng phố Núi đã chấp nhận đàm phán để tìm ra cách giúp tất cả các bên tránh được thiệt hại.

 

Hôm 30/1/2023 vừa qua, HAGL có công văn gửi VPF về khả năng không tham dự V-League 2023 khi họ có thể vi phạm hợp đồng đã ký với nhà tài trợ chính nếu tuân thủ nguyên tắc tài trợ độc quyền mà VPF cùng nhà tài trợ chính của V-League 2023 đưa ra. 

Tuy nhiên đến hôm nay (1/2), HAGL đã có thêm một công văn nữa gửi đến VPF với những nội dung tương đối tích cực. Theo đó, nhà tài trợ chính của HAGL sẵn sàng nghiên cứu để thực hiện một số giải pháp như chỉ in logo nhãn hàng chứ không có chữ nước tăng lực bằng tiếng Anh và tiếng Việt lên trang phục thi đấu của đội bóng và các biển quảng cáo trên sân Pleiku trong ngày diễn ra trận đấu. 

Theo phía HAGL, điều này có thể giúp tất cả các bên liên quan đến vụ việc này tránh được thiệt hại và đội bóng phố Núi vẫn có thể tham dự V-League 2023. 

Nếu VPF và nhà tài trợ chính của V-League 2023 đồng ý với đề xuất mà HAGL đưa ra, khả năng rất cao thầy trò HLV Kiatisuk vẫn sẽ tham dự V-League 2023. Trong những ngày qua, đội bóng phố Núi vẫn tập luyện bình thường để chuẩn bị tiếp đón Hà Tĩnh vào ngày 4/2./. 

Theo VOV.VN



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com