Hải Phòng đặt mục tiêu trụ hạng V-League sau khi thua Hà Nội FC ở Siêu cúp Quốc gia

08:43, 30/01/2023

HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ rằng mục tiêu của Hải Phòng là trụ hạng ở V-League 2023, sau khi đội bóng đất Cảng nhận thất bại 0-2 trước Hà Nội FC trong trận tranh Siêu cúp Quốc gia 2022.

HLV Chu Đình Nghiêm và Hải Phòng nhận thất bại 0-2 trước Hà Nội FC ở Siêu cúp Quốc gia 2022.
HLV Chu Đình Nghiêm và Hải Phòng nhận thất bại 0-2 trước Hà Nội FC ở Siêu cúp Quốc gia 2022.

Hải Phòng đã thi đấu tưng bừng và kết thúc V-League 2022 với vị trí á quân. Tuy nhiên, đội bóng đất Cảng đã trải qua một loạt biến động nhân sự trước thềm mùa giải mới. Cặp ngoại binh Moses – Rimario cùng các nội binh chất lượng như Dụng Quang Nho, Triệu Việt Hưng, Bùi Tiến Dụng, Hoàng Thái Bình… đã chia tay sân Lạch Tray.

Trong bối cảnh biến động nhân sự, Hải Phòng không thể gây bất ngờ trước Hà Nội FC ở trận tranh Siêu cúp Quốc gia. Thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm nhận thất bại 0-2 sau khi bị Lucao và Văn Kiên chọc thủng lưới.

Trả lời phỏng vấn sau trận thua Hà Nội FC, HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ rằng mục tiêu của Hải Phòng ở V-League 2023 chỉ là trụ hạng, dù chất lượng đội hình Hải Phòng vẫn được đánh giá khá cao so với mặt bằng giải đấu khi bổ sung thêm Lương Xuân Trường, Phạm Mạnh Hùng, Trần Văn Đạt, Hồ Minh Dĩ…

“Mục tiêu năm nay của Hải Phòng chỉ là trụ hạng. Chúng tôi mong rằng CĐV Hải Phòng sẽ kiên nhẫn sát cánh cùng đội bóng. Toàn đội sẽ cố gắng tích lũy từng điểm số ở V-League 2023” – HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ.

Vị thuyền trưởng Hải Phòng tỏ ra không hài lòng với chất lượng của tiền đạo tân binh Ọtuku và cho biết đây chỉ là phương án thay thế tạm thời sau khi “Vua phá lưới” Rimario chuyển tới Bình Dương. Ngoài ra, vị trí hậu vệ cánh trái đang là cơn đau đầu của HLV Chu Đình Nghiêm sau khi chia tay Hoàng Thái Bình.

HLV Chu Đình Nghiêm cũng dành lời khen ngợi cho màn trình diễn của đội bóng cũ Hà Nội FC trong trận tranh Siêu cúp Quốc gia và dấu ấn mà tân HLV Bozidar Bandovic đã tạo ra.

“Trận đấu hôm nay, 2 đội đã thi đấu rất cởi mở. Hà Nội FC có lực lượng mạnh hơn nên họ giành chiến thắng xứng đáng. Tôi biết Hà Nội FC đã có những thay đổi trong thời gian qua và HLV mới đã làm rất tốt” – HLV Chu Đình Nghiêm cho hay./.

Theo VOV



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com