Vòng hai Giải bóng đá vô địch V-League Toyota 2017: Hai đội Sài Gòn FC và FLC Thanh Hóa tiếp mạch toàn thắng

07:01, 16/01/2017

Tâm điểm của lượt trận thứ hai vòng hai V-League 2017 là trận đấu giữa hai đội Sài Gòn FC và SHB Đà Nẵng trên sân Thống Nhất chiều tối 14-1.

Diễn biến trận đấu khá quyết liệt, căng thẳng và hấp dẫn đúng như dự đoán. Các cầu thủ Sài Gòn FC nhập cuộc nhanh chóng, thi đấu khá áp đảo trước đội khách và đến phút thứ 19, họ đã mở tỷ số nhờ cầu thủ ngoại binh Đốt Xan-tốt. Bảy phút sau, một ngoại binh khác là Mác-xen-lô Phéc-nan-đét nâng tỷ số lên 2-0 cho đội chủ nhà bằng một pha đệm bóng cận thành tung lưới SHB Đà Nẵng.

Dù nỗ lực nhưng các cầu thủ Sông Lam Nghệ An (áo vàng) vẫn phải chia điểm với XSKT Cần Thơ trên sân Vinh.
Dù nỗ lực nhưng các cầu thủ Sông Lam Nghệ An (áo vàng) vẫn phải chia điểm với XSKT Cần Thơ trên sân Vinh.

Trong khoảng thời gian còn lại của hiệp một, các cầu thủ Sài Gòn FC vẫn tiếp tục giữ vững thế trận và chơi ép sân đội khách. Bước vào đầu hiệp hai, tỷ số được rút ngắn còn 1-2 cho SHB Đà Nẵng do Đức Chinh lập công ở phút 56 sau một pha bóng lộn xộn trước khung thành của Sài Gòn FC. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu cho dù cả hai đội đều chơi tiến công khá cởi mở.

* Trước đó, hai đội bóng được xếp vào nhóm yếu ở mùa giải năm nay là Sông Lam Nghệ An và XSKT Cần Thơ đã gặp nhau trên sân Vinh. Với thực lực tương đương và một thế trận khá cân bằng, hai đội đã chia điểm với tỷ số hòa 1-1. Phút 69, từ sai lầm của hậu vệ đối phương, cầu thủ ngoại binh Hen-ri đã có pha dứt điểm cận thành cho Sông Lam Nghệ An. Tuy nhiên, chiến thắng đã vuột khỏi tay đội chủ nhà một cách cay đắng ở phút bù giờ thứ hai của hiệp 2 khi Quế Ngọc Hải đá phản lưới nhà.

* Dù chơi thiên về phòng ngự, đội Sanna Khánh Hòa vẫn có trận thua cay đắng 0-2 trên sân nhà Nha Trang trước đội FLC Thanh Hóa. Phút 65, trong một pha đột phá khu vực cấm của đối phương, tiền vệ Văn Bình đã mang về bàn thắng mở tỷ số cho đội khách. Chưa dừng lại ở bàn thắng này, tận dụng những khoảng trống sơ hở của hàng phòng ngự Khánh Hòa khi cố gắng tràn lên tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa, phút thứ 77, tiền đạo U-chê (mới chuyển về FLC Thanh Hóa từ Sanna Khánh Hòa) đã dứt điểm chính xác, nâng tỷ số thắng lên 2-0 cho đội khách.

* Kết thúc vòng hai, cả hai đội FLC Thanh Hóa và Sài Gòn FC tiếp tục có hai trận toàn thắng, cùng được sáu điểm và lần lượt giữ ngôi đầu và ngôi nhì bảng. Hai đội Sông Lam Nghệ An và Hoàng Anh Gia Lai xếp áp chót và cuối bảng.

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com