Khai mạc Giải U19 quốc gia: Các đội mạnh mất lợi thế

08:01, 09/01/2015

Chiều nay 8-1, vòng loại Giải bóng đá U19 quốc gia đã chính thức khởi tranh trên khắp cả nước với tám trận khai mạc. Viettel, TT Huế, Lâm Đồng, An Giang và Long An là các đội đã giành phần thắng trong trận ra quân.

 Viettel đã vươn lên dẫn đầu bảng A trong ngày khai mạc Giải bóng đá U19 quốc gia. (ảnh minh hoạ)
Viettel đã vươn lên dẫn đầu bảng A trong ngày khai mạc Giải bóng đá U19 quốc gia. (ảnh minh hoạ)

Điều bất ngờ đã đến ngay ở vòng đầu tiên của Giải, khi các đội được đánh giá cao như HN T&T, SHB Đà Nẵng… lại không thể giành phần thắng trước các đối thủ.

Cụ thể, ở bảng A, trên SVĐ Trung tâm Bóng đá Hà Nội, trong khi Viettel đã có trận thắng tưng bừng với tỷ số 3-0 trước Thanh Hoá, thì HN T&T lại chỉ có thể thủ hoà 2-2 với CAND.

Trong khi đó, ở bảng B, tại SVĐ Tự Do TT Huế, SHB Đà Nẵng cũng chỉ giành được một điểm khi gặp Bình Định sau trận hoà 1-1. Còn ở trận đấu ngay sau đó, TT Huế đã khẳng định ngôi chủ nhà khi vượt qua S.Khánh Hoà với tỷ số 4-2.

Tại bảng C, trên SVĐ Thống Nhất, chủ nhà TP HCM cũng hoà đáng tiếc sau trận đấu không bàn thắng với Bình Phước. Trước đó, Lâm Đồng dễ dàng đá bại Đác Lắc với tỷ số 3-1.

Ở bảng đấu cuối cùng – bảng D, An Giang không mấy khó khăn khi giành chiến thắng trước An Giang với tỷ số 3-1, Đồng Tháp chịu thất bại 1-2 trước Long An.

Như vậy, sau lượt trận đầu tiên, Viettel, TT Huế, Lâm Đồng và An Giang đang tạm dẫn đầu các bảng đấu.

Lượt trận tiếp theo của Giải bóng đá U19 quốc gia sẽ diễn ra vào ngày 10-1 tới đây.

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com