Thanh Hóa, Hải Phòng, Bình Dương, Quảng Ninh và HA.GL thắng trận ra quân

09:01, 05/01/2015

Lượt trận mở màn V-League 2015 chiều tối 4-1 vừa khép lại cách đây ít phút, với phần thắng thuộc về các đội Thanh Hoá, Hải Phòng, Becamex Bình Dương, QNK Quảng Ninh và HA.GL. Trong khi đó, hai đội Hà Nội T&T và XSKT Cần Thơ bị cầm hoà đáng tiếc trên sân nhà.

 Hà Nội T&T đã có trận hoà đáng tiếc ngay trên sân Hàng Đẫy (Ảnh: Trần Hải).
Hà Nội T&T đã có trận hoà đáng tiếc ngay trên sân Hàng Đẫy.

B.Bình Dương thắng dễ Đồng Tháp 6-1

Trận đấu trên sân Gò Đậu giữa đương kim vô địch V-League 2014 B.Bình Dương và Đồng Tháp diễn ra với ưu thế gần như hoàn toàn thuộc về đội chủ nhà.

Với đội hình đồng đều, B.Bình Dương tận dụng tối đa lợi thế sân nhà để mở tỷ số ngay ở phút thứ mười. Cũng chỉ hơn mười phút sau, Đồng Tháp tiếp tục nhận bàn thua thứ hai trong một pha lên bóng mẫu mực.

Trong khi còn chưa thể lấy lại thế trận, thì phút thứ 34, Công Thuận nhận thẻ đỏ trực tiếp, để lại khoảng trống đầy bất lợi cho đội khách. Với quá nhiều lợi thế, đương kim vô địch V-League thoải mái ghi thêm bốn bàn thắng ở các phút 40, 47, 65 và 90. Đồng Tháp chỉ có được một bàn danh dự ở phút bù giờ cuối cùng của trận đấu, nhờ công của Samson.

HA.GL vượt qua S.Khánh Hoà với tỷ số 4-2

Với lứa cầu thủ trẻ, HA.GL đã có trận khai màn mùa giải mới thuận lợi, khi vượt qua Sanna Khánh Hoà với tỷ số 4-2 trên sân nhà Pleiku.

Bàn mở tỷ số đến sớm với đội bóng của HLV Guillaume Graechen ở phút thứ 18. Bằng cú sút xa sở trường, Tuấn Anh đưa HA.GL lên dẫn trước sau những pha lên bóng dồn dập trên sân nhà.

Sau nhiều nỗ lực gỡ hoà không thành công, S.Khánh Hoà tiếp tục nhận bàn thua thứ hai ở phút 40, sau cú đệm bóng ở cự ly gần của Công Phượng.

Sang hiệp hai, đội khách có bàn gỡ xuống còn 2-1, nhờ pha đánh đầu cận thành của Uche. Tuy nhiên, kịch bản đáng buồn cho S.Khánh Hoà lại lặp lại, khi liên tiếp Tuấn Anh rồi Công Phượng ghi bàn nâng tỷ số lên 3-1 rồi 4-1 bằng những pha bóng sở trường.

S.Khánh Hoà chỉ có thêm một bàn gỡ ở phút thứ 73. Chung cuộc, HA.GL thắng trận với tỷ số 4-2.

* Trong khi đó, đội bóng Thủ đô - Hà Nội T&T đã có trận hoà đáng tiếc ngay trên sân nhà Hàng Đẫy, khi để Đồng Tâm Long An cầm hoà 1-1.

Ở các trận đấu cùng ngày, tân binh XSKT Cần Thơ đã hoà không bàn thắng với QNK Quảng Nam trên sân nhà; Thanh Hoá đá bại SHB Đà Nẵng với tỷ số 2-1; trên sân nhà, SLNA thất thủ 0-3 trước Hải Phòng; đội khách Than Quảng Ninh vượt qua Đồng Nai với tỷ số 2-0.

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com