Tăng cường quảng bá du lịch trên các kênh thông tin quốc tế

06:03, 01/03/2019

Nhân cuộc gặp thượng đỉnh Hoa Kỳ - Triều Tiên, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã có nhiều chương trình nhằm tăng cường quảng bá du lịch trên các kênh truyền hình trong nước và quốc tế, thu hút hàng trăm triệu lượt xem.

CNN viết về cuộc gặp thượng đỉnh Hoa Kỳ - Triều Tiên, trong đó đề cập đến hình ảnh của Hà Nội
CNN viết về cuộc gặp thượng đỉnh Hoa Kỳ - Triều Tiên, trong đó đề cập đến hình ảnh của Hà Nội.

Bên cạnh những tiêu đề tin tức có tên “Hà Nội - Việt Nam” dày đặc trên tất cả các trang tin tức quốc tế phủ sóng toàn cầu về cuộc gặp thượng đỉnh lịch sử này, thì hình ảnh và thông tin du lịch Hà Nội, Việt Nam cũng hiện diện tăng cường không kém. Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và UBND Thành phố Hà Nội đã tăng cường quảng bá quốc tế trong dịp này gồm chương trình quảng bá trên kênh truyền hình CNN với hàng trăm triệu lượt xem (do UBND Thành phố Hà Nội thực hiện) và banner, video trên trang tin chủ, trang chính trị, du lịch của CNN do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thực hiện với ước lượng hàng triệu lượt người nhấn xem chỉ trong 4 ngày diễn ra sự kiện tại Hà Nội.

Các thương hiệu lớn như Vietnam Airlines, Vingroup cũng tận dụng thời cơ này để quảng bá thương hiệu và dịch vụ tầm vóc chuẩn quốc tế của mình, góp sức đáng kể cho công tác quảng bá tiềm năng và vẻ đẹp quốc gia./.

Theo dangcongsan.vn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com