Bế mạc Hội Báo toàn quốc năm 2019

11:03, 19/03/2019

* Báo Nam Định đoạt 2 giải

Chiều 17-3, Hội Báo toàn quốc năm 2019 bế mạc sau ba ngày tổ chức. Dự lễ bế mạc có các đồng chí: Trương Hòa Bình, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ; Nguyễn Hòa Bình, Bí thư Trung ương Ðảng, Chánh án Tòa án nhân dân Tối cao; Thuận Hữu, Ủy viên Trung ương Ðảng, Tổng Biên tập Báo Nhân Dân, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam, Trưởng Ban Chỉ đạo Hội Báo toàn quốc năm 2019; đại diện lãnh đạo các bộ, ban, ngành Trung ương, Thành phố Hà Nội.

Các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước thăm gian trưng bày tại Hội Báo. Ảnh: Duy Linh
Các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước thăm gian trưng bày tại Hội Báo.
Ảnh: Duy Linh

Báo cáo tổng kết Hội Báo, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo Việt Nam Hồ Quang Lợi cho biết: Hội Báo năm 2019 có quy mô và tầm vóc lớn hơn những năm trước, là cuộc hội tụ nghề nghiệp, văn hóa tinh thần đặc sắc của những người làm báo và công chúng cả nước. Hội Báo đã để lại ấn tượng đẹp và sâu sắc trong lòng những người làm báo và công chúng báo chí cả nước. Qua đó, khẳng định vai trò to lớn, sự phát triển mạnh mẽ của báo chí cách mạng Việt Nam, thể hiện trách nhiệm vẻ vang nhưng rất nặng nề của báo chí đối với đất nước và nhân dân. Ðồng thời phản ánh sự quan tâm sâu sắc, giúp đỡ tận tình và hiệu quả của lãnh đạo Ðảng, Nhà nước, hệ thống chính trị từ Trung ương đến địa phương, sự gắn bó mật thiết giữa những người làm báo và công chúng báo chí, sự đóng góp tích cực của các tổ chức, đơn vị đối với sự lớn mạnh của báo chí cách mạng Việt Nam.

Ban Tổ chức trao Giải giao diện báo điện tử đẹp

Hội Báo toàn quốc năm 2019 với 76 khu vực trưng bày, thu hút gần 200 đơn vị báo chí, các cấp Hội Nhà báo từ Trung ương đến địa phương, các cơ sở đào tạo báo chí, tám cụm Hội Nhà báo các tỉnh, thành phố. Ðặc biệt, chín Hội Nhà báo địa phương có gian trưng bày riêng có bản sắc. Nhiều gian trưng bày đã tổ chức các cuộc giao lưu, hoạt động nghiệp vụ mang tính tương tác cao với công chúng, tạo không khí vui tươi, sống động, có sức lôi cuốn.

Tại lễ bế mạc, Ban tổ chức đã trao 76 giải gian trưng bày đẹp; 43 giải đồng hạng Chương trình phát thanh và truyền hình ấn tượng Tết Kỷ Hợi 2019; 20 giải đồng hạng giao diện báo điện tử đẹp; 76 giải bìa báo Tết đẹp; 23 giải đồng hạng công trình bài báo khoa học và nghiệp vụ báo chí; 51 giải phóng sự xuất sắc về môi trường, biến đổi khí hậu.

Ban tổ chức cũng đã trao toàn bộ ấn phẩm tham dự Hội Báo tặng các chiến sĩ Hải quân và Bộ đội Biên phòng.

Ban Tổ chức trao Giải B bìa báo Tết đẹp

Tại Hội Báo toàn quốc năm 2019, Báo Nam Ðịnh vinh dự được Ban Tổ chức trao tặng hai giải thưởng là: Giải giao diện báo điện tử đẹp và Giải B Bìa báo Tết đẹp. Ðây là phần thưởng xứng đáng, khẳng định sự nỗ lực, cố gắng của tập thể Ban biên tập, cán bộ, phóng viên, nhân viên Báo Nam Ðịnh trong thực hiện nhiệm vụ tuyên truyền chủ trương, đường lối của Ðảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; cổ vũ các phong trào thi đua yêu nước, phục vụ sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh./.

PV



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com