TP Hồ Chí Minh: Bắn pháo hoa mừng năm mới 2018

08:12, 26/12/2017

 

Nhằm đa dạng hóa sản phẩm, thu hút khách du lịch trong và ngoài nước vui chơi dịp Tết Dương lịch 2018, UBND Thành phố Hồ Chí Minh đã chấp thuận hoạt động bắn pháo hoa tầm thấp ở Công viên văn hóa Đầm Sen.

Theo đó, dịp Tết Dương lịch, Thành phố Hồ Chí Minh sẽ bắn pháo hoa tầm thấp trong 15 phút, duy nhất tại điểm Công viên văn hóa Đầm Sen nhằm thu hút khách du lịch và phục vụ nhân dân vui chơi, tham quan trong những ngày nghỉ Tết.

Trong đêm giao thừa đón chào năm mới 2018, đường Nguyễn Huệ sẽ có chương trình đếm ngược trong thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới. Bên cạnh đó, còn có chương trình chiếu ánh sáng 3D lên tòa nhà UBND thành phố; đêm nhạc tri ân khán giả và người hâm mộ bóng đá trên đường Lê Duẩn...

Các buổi biểu diễn nghệ thuật khác cũng đồng thời diễn ra tại nhiều địa điểm của thành phố như: Công viên Gia Định, nhà văn hóa Thanh niên, các trường cao đẳng, đại học, các khu chế xuất, các điểm văn hóa của các quận, huyện…

Nhiều tuyến đường, công trình kiến trúc trọng điểm của thành phố cũng sẽ được thắp sáng bởi hệ thống đèn trang trí ánh sáng nghệ thuật trong suốt thời gian diễn ra các hoạt động đón chào năm mới 2018.

Quảng Ninh: Chủ động chuẩn bị cho Năm Du lịch quốc gia 2018

Năm Du lịch quốc gia 2018 - Hạ Long - Quảng Ninh sẽ có chủ đề “Hạ Long - Di sản, Kỳ quan - Điểm đến thân thiện” với nhiều hoạt động, chương trình diễn ra xuyên suốt năm 2018 và tháng 1-2019.

Chương trình đề ra mục tiêu tổ chức Năm Du lịch quốc gia 2018 theo chuỗi các hoạt động hiệu quả, mang tầm sự kiện văn hóa - kinh tế - xã hội tiêu biểu, có quy mô tầm quốc gia và quốc tế. Tận dụng cơ hội để phát triển nhanh, mạnh, đột phá, tạo cú hích quan trọng góp phần thu hút khách quốc tế đến với Việt Nam, thúc đẩy tăng trưởng du lịch nội địa, tiến tới hoàn thành mục tiêu chung của du lịch Việt Nam trong năm 2018 và những năm tiếp theo.

Để chuẩn bị cho Năm Du lịch quốc gia 2018, nhiều địa phương trong tỉnh Quảng Ninh đã chủ động xây dựng kế hoạch trọng tâm.

UBND Thành phố Hạ Long yêu cầu UBND các phường phối hợp với Công an thành phố, Đội Kiểm tra trật tự đô thị và môi trường kiểm tra, lập biên bản, xử lý nghiêm những cá nhân, tổ chức vi phạm, bán hàng rong, chèo kéo khách. Cùng với đó, tăng cường công tác bảo đảm an ninh trật tự, an toàn giao thông, an toàn cho khách du lịch, trong thời gian khách đến và lưu trú trên địa bàn thành phố.

Ban Quản lý vịnh Hạ Long quản lý, kiểm tra, phát hiện và xử lý vi phạm trên vịnh Hạ Long đối với các hành vi vi phạm về bảo vệ cảnh quan, môi trường sinh thái, an ninh trật tự, vệ sinh môi trường; quản lý, sử dụng và thu vé tham quan; lưu trú trên vịnh Hạ Long./.

Theo dangcongsan.vn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com