Hà Nội: Đồng ý xây bãi đỗ xe ngầm tại 295 Lê Duẩn

09:03, 29/03/2016

Văn phòng Thành ủy Hà Nội vừa có Thông báo số 75-TB/TU truyền đạt Kết luận của Thường trực Thành ủy về Dự án bãi đỗ xe ngầm tại 295 Lê Duẩn (Công viên Thống Nhất).

Theo đó, Thường trực Thành uỷ Hà Nội đồng ý về chủ trương xây dựng trung tâm thương mại kết hợp bãi đỗ xe ở phần không gian ngầm tại số 295 Lê Duẩn, quận Hai Bà Trưng (vị trí phần ngầm của Dự án Khách sạn SAS trước đây tại Công viên Thống Nhất, UBND thành phố đã thu hồi).

Ảnh minh hoạ/Internet.
Ảnh minh hoạ/Internet.

Thường trực Thành ủy Hà Nội giao Ban Cán sự Đảng UBND thành phố chỉ đạo các sở, ngành, đơn vị liên quan thực hiện chủ trương xã hội hóa, lựa chọn nhà đầu tư có đủ năng lực, kinh nghiệm để nghiên cứu Dự án.

Trong đó cần lưu ý khảo sát kỹ nhu cầu của xã hội để xác định quy mô Dự án phù hợp; tận dụng tối đa diện tích không gian ngầm, nâng cao hiệu quả đầu tư và khai thác, sử dụng.

Đối với phần không gian trên mặt đất của Dự án, sau khi hoàn thành dự án phần ngầm, phải thực hiện việc phục hồi trồng cây, làm đường dạo, bảo đảm kết nối đồng bộ với cảnh quan của Công viên Thống Nhất.

Vĩnh Phúc: Hơn 200 em học sinh tiểu học được khám bệnh, cấp thuốc miễn phí

Kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, ngày 26-3, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trung ương Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) Việt Nam phối hợp với Đoàn Thanh niên Bệnh viện Nhi Trung ương, Hội CTĐ tỉnh Vĩnh Phúc tổ chức khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho trẻ em nghèo xã Đạo Trù, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc.

Tại đây, hơn 200 em nhỏ đã được các bác sĩ trẻ Bệnh viện Nhi Trung ương khám và tư vấn sức khỏe rất tận tình. Qua thăm khám, Đoàn bác sĩ tình nguyện đã phát hiện nhiều em đang mắc một số bệnh thông thường như viêm họng, viêm mũi, thiếu máu, suy dinh dưỡng. Một số em mắc bệnh tim bẩm sinh và thiếu máu huyết tán được giới thiệu đến các bệnh viện chuyên ngành để thăm khám điều trị kịp thời. Các em đã được cấp thuốc miễn phí theo bệnh phát hiện. Đoàn cũng đã trao tặng 200 hộp sữa bột Dutch Lady Comlete 900 Gram do Cty TNHH FrieslandCampina tài trợ cho các các em đến khám bệnh.

Ngoài ra, các em còn được hướng dẫn cách vệ sinh cá nhân để phòng tránh và giảm nguy cơ nhiễm bệnh thông qua rèn luyện các thói quen rửa tay đúng cách, vệ sinh răng miệng và giữ gìn vệ sinh môi trường sống xanh, sạch, đẹp./.

Theo vov.vn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com