Hải Phòng: Xử lý tình trạng tranh giành khách trên quốc lộ 5

07:06, 06/06/2012

Hải Phòng: Xử lý tình trạng tranh giành khách trên quốc lộ 5

Ảnh minh họa/Internet.
Ảnh minh họa/Internet.

Ngày 4-6, Công an Thành phố Hải Phòng cho biết, sẽ tập trung xử lý nghiêm tình trạng các xe chở khách tranh giành khách trên đoạn quốc lộ 5 thuộc địa bàn Hải Phòng. Theo đó, công an thành phố thành lập năm tổ công tác để tuần tra kiểm soát các xe vận tải hành khách tuyến Hải Phòng - Hà Nội để xử lý tình trạng các xe tranh giành khách, đỗ, dừng sai quy định, xe dù... trên quốc lộ 5 đoạn từ các bến xe trong nội đô đến hết địa phận Hải Phòng. Đồng thời đề nghị Sở GTVT chấn chỉnh công tác quản lý việc xuất bến, đón trả khách tại các bến xe...

Đác Nông: Hỗ trợ 23 xã đồng bào dân tộc thiểu số

Ngày 4-6, Sở KH và ĐT tỉnh Đác Nông cho biết: UBND tỉnh vừa phê duyệt kế hoạch ngân sách năm 2012 đầu tư hơn 47 tỷ đồng cho năm huyện và 23 xã thuộc vùng dự án Tăng cường năng lực kinh tế bền vững cho đồng bào dân tộc thiểu số trong tỉnh (Dự án 3EM). Trong đó, vốn vay từ Quỹ Phát triển nông nghiệp quốc tế (IFAD) 41,799 tỷ đồng, vốn đối ứng 2,3 tỷ đồng và vốn đóng góp của người dân hưởng lợi từ dự án ba tỷ đồng. Toàn bộ nguồn vốn này chủ yếu tập trung đầu tư cơ sở hạ tầng 30 tỷ đồng; hỗ trợ kỹ thuật cho đồng bào, tổ chức nghiên cứu, hội thảo phát triển các chuỗi giá trị cây, con... 11,6 tỷ đồng; hỗ trợ lương, phụ cấp 5,2 tỷ đồng.

Lâm Đồng cần 12 tỷ đồng để hỗ trợ các đối tượng chính sách

Đó là kinh phí cần huy động để sửa chữa và xây dựng 450 căn nhà tình nghĩa tặng các đối tượng chính sách và gia đình có công với cách mạng trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng trong thời gian tới. Số kinh phí dự kiến trên được tỉnh công bố tại lễ phát động ủng hộ Quỹ đền ơn đáp nghĩa ngày 4-6, tại Thành phố Đà Lạt. Tại lễ phát động, các cơ quan, doanh nghiệp và cá nhân đã ủng hộ số tiền khoảng bốn tỷ đồng, vượt một tỷ đồng so với kế hoạch. Được biết, hiện nay tỉnh Lâm Đồng có 34.779 gia đình, cá nhân thuộc diện chính sách, người có công, trong đó có hơn 100 hộ chính sách nghèo, cận nghèo./.

Theo Nhân dân



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com