Đồng Nai phát hiện nhiều vụ vi phạm kinh doanh xăng, dầu và khí hoá lỏng

09:06, 04/06/2012

Đồng Nai phát hiện nhiều vụ vi phạm kinh doanh xăng, dầu và khí hoá lỏng

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Ngày 2-6, Chi cục Quản lý thị trường tỉnh Đồng Nai cho biết, sau gần 1 tháng thực hiện tổng kiểm tra các đơn vị kinh doanh xăng, dầu và kinh doanh, sang chiết về khí dầu mỏ hoá lỏng (gas) trên địa bàn toàn tỉnh, Đoàn kiểm tra liên ngành đã kiểm tra 66 đơn vị kinh doanh xăng, dầu và khí hóa lỏng, phát hiện và xử lý 38 vụ việc vi phạm, trong đó có 17 vụ vi phạm về kinh doanh xăng, dầu và 21 vụ vi phạm về sang chiết gas. Đoàn kiểm tra đã xử phạt truy nộp ngân sách Nhà nước hơn 396 triệu đồng.

Thành phố Hồ Chí Minh trao Giải thưởng công nghệ thông tin - truyền thông lần IV

Ngày 2-6, tại Công viên Phần mềm Quang Trung, Sở TT và TT Thành phố Hồ Chí Minh công bố kết quả và trao Giải thưởng công nghệ thông tin - truyền thông lần IV. Được phát động từ ngày 24-2, giải thưởng thu hút 34 doanh nghiệp, 5 cá nhân tham gia với 43 hồ sơ, riêng giải thưởng mở rộng dành cho sinh viên có 30 hồ sơ đăng ký. Năm nay, giải có 5 nhóm chính, ban tổ chức trao chứng nhận giải thưởng cho 12 đơn vị với 8 sản phẩm, 3 tập thể, 2 cá nhân và 5 sinh viên xuất sắc.

Hậu Giang tập trung đầu tư lò sấy lúa

Ngày 2-6, Sở NN và PTNT tỉnh Hậu Giang cho biết, từ nay đến năm 2015, tỉnh sẽ cho nông dân vay gần 20 tỷ đồng, đồng thời hỗ trợ 100% lãi suất trong 3 năm với số tiền hơn 10 tỷ đồng để nông dân mua thêm khoảng 188 lò sấy lúa nhằm giải quyết tình trạng thiếu lò sấy lúa. Ngoài ra, tỉnh đang kêu gọi các doanh nghiệp xây dựng các lò sấy lúa với quy mô lớn, có kho tạm trữ và chế biến lúa gạo, đảm bảo đáp ứng về chất lượng hạt gạo. Được biết, hiện toàn tỉnh Hậu Giang có 414 lò sấy lúa, phục vụ khoảng 40% sản lượng lúa hè thu./.

Theo Nhân dân



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com