Liên đoàn Quần vợt tỉnh tổng kết nhiệm kỳ 2012-2020

02:11, 10/11/2020

Ngày 9-11, Liên đoàn Quần vợt tỉnh tổ chức tổng kết nhiệm kỳ 2012-2020 và kiện toàn Ban chấp hành Liên đoàn Quần vợt tỉnh nhiệm kỳ 2020-2025. Đến dự có đồng chí Trần Lê Đoài, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh, các huyện, thành phố.

Đồng chí Trần Lê Đoài, TUV, Phó Chủ tịch UBND tặng hoa, chúc mừng Liên đoàn Quần vợt tỉnh.
Đồng chí Trần Lê Đoài, TUV, Phó Chủ tịch UBND tặng hoa, chúc mừng Liên đoàn Quần vợt tỉnh.

Trong nhiệm kỳ 2012-2020, được sự quan tâm của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, Liên đoàn Quần vợt tỉnh đã phát triển ngày càng lớn mạnh. Toàn tỉnh hiện có 22 CLB quần vợt, thu hút hàng trăm hội viên tham gia tập luyện thường xuyên; trong đó có 3 CLB cấp huyện gồm: Hải Hậu, Xuân Trường, Giao Thủy. Liên đoàn tỉnh vận động, hỗ trợ về chuyên môn tới từng CLB; thường xuyên mở các lớp đào tạo nâng cao trình độ hội viên, tổ chức khóa huấn luyện cho 40 nữ vận động viên tham gia. Các địa phương, cơ quan, đơn vị trong tỉnh đã quan tâm, đầu tư xây dựng các sân tập mới, nhiều sân tập có mái che hiện đại, mua sắm trang thiết bị tập luyện. Liên đoàn đã thành lập đội tuyển tham dự nhiều giải quần vợt và giành thành tích cao tại các tỉnh như: Bắc Giang, Hà Giang, Phú Thọ, Ninh Bình, Hà Nam... Với kết quả đạt được trong nhiệm kỳ qua, Liên đoàn Quần vợt tỉnh có 2 tập thể, 1 cá nhân được Liên đoàn Quần vợt Việt Nam tặng Bằng khen; tặng giấy khen cho 2 tập thể, 2 cá nhân.

Liên đoàn Quần vợt tỉnh đã bầu ra Ban chấp hành nhiệm kỳ 2020-2025 gồm 24 người; đồng chí Mai Thanh Long, TUV, Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ giữ chức Chủ tịch Liên đoàn Quần vợt tỉnh.

Phát biểu tại hội nghị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Lê Đoài biểu dương những thành tích Liên đoàn Quần vợt tỉnh đã đạt được trong nhiệm kỳ qua và nhấn mạnh: Liên đoàn tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động xã hội hóa phát triển cơ sở vật chất, sân bãi, trang thiết bị phục vụ cho việc tập luyện và thi đấu; củng cố, nâng cao chất lượng và phát triển thêm các CLB thành viên… Liên đoàn chú trọng đào tạo, phát triển mở rộng môn quần vợt đến các đối tượng thanh, thiếu niên, học sinh; phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức các giải thi đấu thường niên giữa các CLB trong và ngoài tỉnh chào mừng các ngày lễ lớn, phấn đấu đưa quần vợt tỉnh trở thành một trong những đơn vị mạnh ở khu vực đồng bằng sông Hồng./.

Tin, ảnh: Hoàng Anh



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com