Hội Phụ nữ tỉnh tổ chức ký giao ước thi đua năm 2019

05:02, 24/02/2019

Ngày 22-2, Hội Phụ nữ tỉnh tổ chức phát động, ký giao ước thi đua năm 2019 giữa Hội Phụ nữ tỉnh với Hội Phụ nữ các huyện, thành phố, Hội Phụ nữ các đơn vị: Công an, Quân sự, Biên phòng, Ban Nữ công Liên đoàn Lao động tỉnh. Các đồng chí: Trần Văn Chung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Khương Thị Mai, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Bạch Ngọc Chiến, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ tỉnh tới dự.

Đồng chí Trần Văn Chung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh phát biểu chỉ đạo tại hội nghị.
Đồng chí Trần Văn Chung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh phát biểu chỉ đạo tại hội nghị.

Tại hội nghị, các đại biểu đã ôn lại truyền thống vẻ vang của Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3; khẳng định vai trò, vị thế của phụ nữ trong gia đình và xã hội; nghe chuyên đề về "An toàn cho phụ nữ và trẻ em gái trong gia đình và trường học"; phát động phong trào thi đua và ký giao ước thi đua nhằm thực hiện thắng lợi chủ đề “Năm An toàn cho phụ nữ và trẻ em”; cam kết tập trung lãnh đạo thực hiện tốt các nội dung giao ước thi đua, góp phần thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, mục tiêu Nghị quyết Đại hội Phụ nữ tỉnh lần thứ XVI đã đề ra. Đây cũng là dịp để chị em Hội Phụ nữ các huyện, thành phố, các đơn vị lực lượng vũ trang, Ban Nữ công Liên đoàn Lao động tỉnh cùng hội tụ chia sẻ, cam kết phấn đấu xây dựng gia đình “no ấm, tiến bộ, hạnh phúc, văn minh”, thực hiện bình đẳng giới, góp phần xây dựng quê hương giàu đẹp, văn minh.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy chúc mừng toàn thể cán bộ, hội viên phụ nữ nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3; ghi nhận, đánh giá cao những kết quả đạt được của các cấp Hội Phụ nữ trong thời gian qua và nhấn mạnh: Thời gian tới các cấp ủy Đảng, chính quyền tiếp tục quan tâm chỉ đạo, tạo điều kiện cho các cấp Hội Phụ nữ thực hiện tốt các nhiệm vụ công tác Hội; chú trọng nhân rộng các điển hình tiên tiến trong các phong trào thi đua. Các cấp Hội cần chủ động phối hợp với các cơ quan, đơn vị, địa phương, tranh thủ sự ủng hộ của các cấp, các ngành đẩy mạnh các phong trào thi đua, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị và các nhiệm vụ trọng tâm của mỗi địa phương, đơn vị. Nghiên cứu những bất cập trong công tác phụ nữ để đề xuất các chế độ, chính sách phù hợp đối với phụ nữ. Bên cạnh sự quan tâm của các ngành, các địa phương, mỗi phụ nữ phải tự đổi mới, nâng cao trình độ mọi mặt để phong trào phụ nữ thời gian tới có bước phát triển mạnh mẽ hơn nữa, đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh./.

                                                          Tin, ảnh: Lam Hồng



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com