Đồng chí Đinh Thế Huynh, Uỷ viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương chúc Tết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh ta

08:02, 27/02/2015

Sáng 23-2-2015 (tức mùng 5 Tết Ất Mùi), đồng chí Đinh Thế Huynh, Uỷ viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương đã về thăm, chúc Tết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh ta. Đón tiếp đồng chí Đinh Thế Huynh có các đồng chí: Phạm Hồng Hà, Uỷ viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn Đoàn đại biểu Quốc hội của tỉnh; Nguyễn Khắc Hưng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ; Trần Văn Chung, Phó Bí thư Tỉnh uỷ; Đoàn Hồng Phong, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí trong Ban TVTU, Thường trực HĐND, UBND tỉnh và lãnh đạo Văn phòng Tỉnh uỷ.

Đồng chí Đinh Thế Huynh chúc Tết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh ta.
Đồng chí Đinh Thế Huynh chúc Tết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh ta.

Trong không khí ấm áp của ngày đầu Xuân mới, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã báo cáo với đồng chí Đinh Thế Huynh những kết quả mà Đảng bộ, chính quyền, nhân dân tỉnh ta đã đạt được trong năm 2014 và phương hướng, nhiệm vụ của năm 2015. Năm 2014, tỉnh đã hoàn thành 20/21 chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội chủ yếu; trong đó nhiều chỉ tiêu của nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII đã hoàn thành. Tỉnh Nam Định là một trong 5 tỉnh dẫn đầu cả nước trong chương trình xây dựng NTM. Nhiều dự án trọng điểm của tỉnh đã được Chính phủ, các bộ, ngành đồng ý cho triển khai thực hiện để kết nối thuận tiện với Thủ đô Hà Nội cũng như các địa phương khác trong cả nước. Đặc biệt, trong năm 2015, tuyến đường giao thông mới nối liền khu kinh tế biển của tỉnh với đường cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình tại nút giao Cao Bồ và KCN Dệt may Rạng Đông sẽ được khởi công, tạo nên bước đột phá mới nhằm đưa kinh tế - xã hội của tỉnh phát triển nhanh hơn. Trong công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị, Tỉnh uỷ đã chỉ đạo đại hội Đảng cấp chi bộ thuộc Đảng bộ cơ sở thành công, tạo nền tảng vững chắc để tiến hành đại hội Đảng bộ cấp xã, cấp huyện, thành phố, tiến tới Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX vào cuối năm nay.

Nhân dịp đầu Xuân mới, đồng chí Đinh Thế Huynh đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới toàn thể cán bộ, đảng viên và nhân dân trong tỉnh và mong rằng Đảng bộ, quân và dân trong tỉnh luôn đồng lòng, góp sức xây dựng tỉnh nhà ngày càng vững mạnh.

Thay mặt Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong tỉnh, đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ đã trân trọng cảm ơn sự quan tâm của đồng chí Đinh Thế Huynh tới các hoạt động chung của tỉnh, đồng thời hứa sẽ hoàn thành tốt 6 nhiệm vụ trọng tâm của năm mới 2015 đã được tỉnh xác định là: Tổ chức thành công Đại hội Đảng các cấp; Thúc đẩy sản xuất công nghiệp phát triển; Xây dựng tốt hạ tầng giao thông; Xây dựng NTM gắn liền với phát triển sản xuất nông nghiệp, đưa Nam Định trở thành trung tâm sản xuất giống cây trồng, con nuôi chất lượng cao; Chăm lo toàn diện lĩnh vực văn hoá, xã hội; Củng cố quốc phòng an ninh vững mạnh…, đưa Nam Định phát triển bền vững trên con đường CNH-HĐH./.

Tin, ảnh: Xuân Thu



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com