Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh triển khai nhiệm vụ năm 2015

08:01, 13/01/2015

Ngày 12-1-2015, Đài PT-TH tỉnh tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2014, triển khai nhiệm vụ năm 2015. Đồng chí Bạch Ngọc Chiến, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tới dự.

Năm 2014, Đài PT-TH tỉnh duy trì và phát sóng mỗi ngày 6 chương trình phát thanh, trong đó có 3 chương trình địa phương. Về chương trình truyền hình, từ 1-10-2014, đài đã phát sóng thử nghiệm 24/24 giờ, tỷ lệ chương trình tự sản xuất đạt 40%. Tổng thời lượng phát sóng tăng 630 giờ, bằng 110% kế hoạch. Nhiều chương trình mới đã có sức lan tỏa, hấp dẫn được khán, thính giả. Các chương trình đã có sự chuyển biến tích cực về chất lượng, được sử dụng nhiều hơn trên sóng truyền hình Việt Nam và được ghi nhận tại Liên hoan Truyền hình toàn quốc lần thứ 34. Năm 2014 cũng là năm đánh dấu sự thành công trong liên kết sản xuất, trao đổi và quảng bá chương trình truyền hình giữa Đài PT-TH tỉnh với các đài địa phương, các doanh nghiệp truyền thông lớn và Đài Truyền hình Việt Nam. Đến nay chương trình truyền hình Nam Định đã có mặt ở hầu hết các tỉnh trong phạm vi cả nước thông qua hệ thống truyền hình trả tiền bao gồm: truyền hình trực tuyến, truyền hình cáp, truyền hình Internet, truyền hình di động.

Năm 2015, Đài PT-TH tỉnh tiếp tục nâng cao chất lượng chương trình, tăng thời lượng và chất lượng phát sóng; tập trung tuyên truyền các vấn đề kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội của địa phương, trong đó trọng tâm là tuyên truyền các ngày lễ, kỷ niệm lớn trong năm, tuyên truyền đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII; đầu tư, quản lý sử dụng có hiệu quả cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện có để hoàn thành kế hoạch sản xuất chương trình và truyền dẫn phát sóng.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao những kết quả mà Đài PT-TH tỉnh đã đạt được trong năm qua. Để hoàn thành các mục tiêu năm 2015, đồng chí yêu cầu trong thời gian tới Đài PT-TH tỉnh tiếp tục chuẩn hóa quy trình làm việc, nâng cao năng lực cho đội ngũ cán bộ phóng viên, khắc phục khó khăn về kinh phí, trang thiết bị làm việc, góp phần nâng cao hơn nữa chất lượng các chương trình PT-TH, đáp ứng nhu cầu thông tin, giải trí của bạn nghe đài, xem truyền hình./.

Hoa Xuân



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com