Kết quả vòng 16 V-League 2022: Viettel FC thắng đậm Nam Định với tỷ số 4-0

06:09, 15/09/2022

Tiền vệ Hoàng Đức tỏa sáng với cú đúp mang về chiến thắng đậm đà 4-0 cho Viettel FC trước Nam Định ở vòng 16 V.League diễn ra tối 14-9.

Đội chủ nhà Viettel ăn mừng bàn thắng. Ảnh: Viettel FC

Đội chủ nhà Viettel ăn mừng bàn thắng.

Ảnh: Viettel FC

Trước đối thủ được đánh giá yếu hơn, đội chủ nhà Viettel FC nhập cuộc đầy tự tin, kiểm soát thế trận những phút đầu tiên. Do đó, bàn thắng đến sớm với đội chủ nhà là điều tất yếu. Phút 14, từ đường chọc khe của Zaha, Hoàng Đức thoát xuống và đánh bại thủ môn Xuân Việt bằng cú lốp bóng cực kỳ đẳng cấp mở tỷ số cho Viettel FC.

Sau bàn thua, CLB Nam Đinh dâng cao đội hình tấn công tìm kiếm bàn gỡ và tạo ra những pha tấn công nguy hiểm về phía khung thành Viettel FC. Tuy nhiên khi chưa tạo được cơ hội nào bên phía cầu môn đội chủ nhà thì Nam Định đã phải nhận bàn thua thứ 2. Từ đường chuyền vượt tuyến bên phần sân Viettel, thủ môn Xuân Việt đã không kiểm soát được bóng và tạo cơ hội cho Hoàng Đức dễ dàng băng xuống dứt điểm vào lưới trống.

Sang hiệp 2, thế trận không mấy lạc quan cho đội khách Nam Định. Thậm chí đội khách còn phải chịu quả phạt đền ở phút 51 sau khi Hữu Thắng bị phạm lỗi trong vòng cấm. Trên chấm phạt đền, Geovane tận dụng tốt cơ hội nâng tỷ số lên 3-0 cho đội bóng Viettel. 

Những phút sau đó, Viettel chủ động chơi chậm để bảo toàn kết quả. Trong khi phía đội khách Nam Định dâng cao đội nhằm tìm kiếm bàn thắng danh dự. Đội khách có không ít cơ hội nguy hiểm nhưng sự vô duyên của các chân sút không thể mang lại bàn thắng rút ngắn tỷ số. 

Thậm chí, những phút cuối trận Viettel còn có thêm 1 bàn thắng nữa nhờ công của cầu thủ vào sân thay người Hoàng Minh. Thất bại 0-4 trước Viettel cũng là trận thua đầu tiên của HLV Vũ Hồng Việt với CLB Nam Định kể từ khi dẫn dắt đội bóng.

* Trong khi ở 2 cặp đấu diễn ra trước đó, đội chủ nhà Hồng Lĩnh Hà Tĩnh hòa đáng tiếc 1-1 trước đội khách TP Hồ Chí Minh. Đội chủ nhà Topenland Bình Định bị đội khách Hải Phòng cầm hòa không bàn thắng./.

Theo QĐND



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com