5 hậu vệ có thể rời MU ở kỳ chuyển nhượng hè 2022

08:07, 19/07/2022

Danh sách 5 hậu vệ của MU có thể rời sân Old Trafford ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

5 cầu thủ có thể rời MU ngay ở mùa hè năm nay.Ảnh: Reuters

5 cầu thủ có thể rời MU ngay ở mùa hè năm nay.

Ảnh: Reuters

MU đang hoạt động khá tích cực ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022. Hiện tại, đội bóng này đã ký hợp đồng với 2 hậu vệ mới là Tyrell Malacia và Lisandro Martinez. Do đó, tương lai của một số cầu thủ ở hàng phòng ngự, đặc biệt là những người dự bị đang bị đặt dấu hỏi lớn.

Mới đây, Sports Mole đã điểm danh 5 hậu vệ của MU có thể ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Đó là Eric Bailly, Phil Jones, Axel Tuanzebe, Alex Telles và Brandon Williams.

Eric Bailly, Phil Jones và Axel Tuanzebe thi đấu ở vị trí trung vệ. Ba cầu thủ này rất khó để chen chân vào đội hình vì vẫn còn đó Victor Lindelof, Harry Maguire và Raphael Varane. Chưa kể những bản hợp đồng mới của “Quỷ đỏ” như Lisandro Martinez cũng đá trung vệ.

Trường hợp của Alex Telles, cầu thủ này chơi khá tốt ở chuyến du đấu hè, nhưng với sự xuất hiện của Malacia cộng với Luke Shaw, HLV Erik Ten Hag chưa chắc đã cần tới 3 hậu vệ trái ở mùa giải 2022/2023.

Trong khi đó, Brandon Williams có thể chơi ở vị trí hậu vệ phải và hậu vệ trái. Nhưng để Brandon Williams cạnh tranh với Aaron Wan-Bissaka và Diogo Dalot ở mùa giải mới là rất khó khăn./.

Theo VOV



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com