CLB Nam Định giành chiến thắng kịch tính trước CLB TP. Hồ Chí Minh

10:04, 18/04/2021

Trở về sân nhà sau 2 trận thua liên tiếp sát nút, CLB Nam Định được kỳ vọng sẽ trở lại là chính mình. Cơ hội giành chiến thắng hoàn toàn có thể xảy ra với thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ khi họ chỉ phải gặp một TP. Hồ Chí Minh vốn không có phong độ ổn định.

Tình huống tranh chấp bóng giữa CLB Nam Định và CLB TP. Hồ Chí Minh.
Tình huống tranh chấp bóng giữa CLB Nam Định và CLB TP. Hồ Chí Minh.

Bước vào trận đấu, 2 đội chỉ cách nhau 2 điểm nên cả hai đều muốn giành trọn 3 điểm. Đội chủ nhà sớm vượt lên dẫn trước với bàn thắng của Konan ngay ở phút thứ 6 với tình huống chớp thời cơ cực nhanh của tiền đạo mang áo số 73 của đội chủ nhà. Niềm hi vọng của CLB TP. HCM ở trận làm khách trên sân Thiên Trường có lẽ vẫn chỉ là Lee Nguyễn. Tuy nhiên, việc xây dựng lối chơi xoay quanh tiền vệ từng có 9 lần khoác áo đội tuyển Mỹ rơi vào bế tắc khi bị đối thủ phong tỏa. Trong khi đó, bộ đôi Barros và Paulo thi đấu không hiệu quả, dễ bị bắt bài. Bàn thắng sớm giúp các cầu thủ Nam Định chơi hưng phấn và tạo ra khá nhiều cơ hội nhưng không có thêm bàn thắng nào trong hiệp một.

Tình huống tranh chấp bóng giữa CLB Nam Định và CLB TP. Hồ Chí Minh.
Tình huống tranh chấp bóng giữa CLB Nam Định và CLB TP. Hồ Chí Minh.

Bước sang hiệp 2, CLB. TP HCM chơi bắt đầu có nét. Lâm Ti Phông đã có bàn thắng gỡ hòa sau đường chuyền dài chuẩn xác của Văn Thuận. Bất ngờ xảy ra ở phút 63 khi Lâm Ti Phông hoàn thành cú đúp với pha đánh đầu cận thành giúp TP HCM vượt lên dẫn trước. Tuy nhiên, Nam Định cũng chỉ cần 4 phút để cân bằng tỉ số. Người ghi bàn vẫn là Konan với cú sút phạt đẳng cấp. Kịch tính được đẩy lên cao trào ở phút 76 khi Rodrigo da Silva băng vào dứt điểm cận thành nâng tỉ số lên thành 3-2 cho Nam Định. Cuối trận, không khí trở nên căng thẳng và Phan Văn Hiếu bên phía Nam Định nhận thẻ đỏ dù ngồi trên ghế dự bị. Vài phút sau, Lee Nguyễn cũng bị bị truất quyền thi đấu với tấm thẻ vàng thứ hai. Chung cuộc, Nam Định giành chiến thắng kịch tính trước TP HCM./.

Tin, ảnh: Khánh Dũng



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com