Bế mạc Giải Bóng bàn Cúp Hội Nhà báo Việt Nam lần thứ XIV

06:10, 05/10/2020

Sau ba ngày tranh tài, chiều 4-10, Giải Bóng bàn Cúp Hội Nhà báo Việt Nam lần thứ XIV - 2020 đã bế mạc tại Nhà thi đấu Trịnh Hoài Đức (Hà Nội).

Ban tổ chức đã trao 152 bộ huy chương, trong đó có 38 bộ Huy chương Vàng, 38 bộ Huy chương Bạc, 74 bộ Huy chương Đồng tặng các vận động viên xuất sắc ở 14 nội dung thi đấu.

Cúp vô địch đồng đội nam đã được trao cho Liên chi hội Nhà báo Công an nhân dân; Cúp vô địch đồng đội nữ được trao cho Liên chi hội Nhà báo Đài Truyền hình Việt Nam.

 Ban tổ chức trao huy chương nội dung đôi nam nữ.
Ban tổ chức trao huy chương nội dung đôi nam nữ.

Ban tổ chức cũng trao Huy chương Vàng, Bạc, Đồng tặng những vận động viên thi đấu xuất sắc ở các nội dung: Đơn nam lãnh đạo; đơn nữ lãnh đạo; đơn nam từ 45 tuổi trở lên; đơn nam dưới 45 tuổi; đơn nữ từ 45 tuổi trở lên; đơn nữ dưới 45 tuổi; đôi nam có lãnh đạo; đôi nữ có lãnh đạo; đôi nam; đôi nữ; đôi nam nữ từ 45 tuổi trở lên; đôi nam nữ dưới 45 tuổi. Ngoài ra, Ban tổ chức đã trao các giải phụ như: Hoa khôi, Á khôi, Giải phong cách... tặng các vận động viên. Dịp này, 4 tập thể, cá nhân đã được nhận Bằng khen của Hội Nhà báo Việt Nam.

Phát biểu tại lễ bế mạc, Phó chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo Việt Nam Hồ Quang Lợi nhấn mạnh: Để có một giải đấu thực sự chất lượng, tương xứng với sự tiến bộ sau 13 lần tổ chức giải, trong điều kiện vừa đảm bảo thực hiện nhiệm vụ làm báo, vừa phòng chống dịch Covid-19, các cấp hội nhà báo, các cơ quan báo chí đã quan tâm, động viên các vận động viên tham gia giải. Phó chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo Việt Nam cũng đề nghị các cấp hội, các cơ quan báo chí quan tâm hơn nữa đến phong trào thể dục, thể thao nói chung, bóng bàn nói riêng để mùa giải năm sau có thêm nhiều vận động viên mới, với chất lượng thi đấu tiếp tục được nâng cao...

Theo qdnd.vn
 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com