Quang Hải giành giải cầu thủ xuất sắc nhất V.League 2019

08:11, 08/11/2019

Tối 6-11, buổi lễ trao giải thường niên V.League Awards 2019 đã diễn ra tại Trung tâm Văn hóa Âu Cơ, Hà Nội.

Trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải cho tiền vệ Quang Hải.
Trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải cho tiền vệ Quang Hải.

Gala tổng kết các giải bóng đá chuyên nghiệp là sự kiện do Công ty Cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam - VPF tổ chức sau khi kết thúc mùa giải. Đây là sự kiện để tôn vinh các CLB đoạt thành tích cao, những cầu thủ, huấn luyện viên xuất sắc - những người đã không ngừng nỗ lực cống hiến cho người hâm mộ những trận đấu hay và nhiều bàn thắng thắng đẹp.

Với màn trình diễn xuất sắc suốt 10 tháng qua, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã giành giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất. Tiền vệ mang áo số 19 của Hà Nội FC đã vượt qua nhiều đối thủ nặng ký như Văn Toàn (HAGL) hay Hùng Dũng, Văn Quyết (Hà Nội FC) để giành giải thưởng cao quý này.

Nhà vô địch Hà Nội FC còn có thêm 1 lần vinh danh tại V.League Award 2019 khi giải thưởng Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất thuộc về Đoàn Văn Hậu, hậu vệ cánh đang được cho mượn tại SC Heerenveen.

Với 15 bàn thắng ghi được, Pape Omar Faye của Hà Nội FC đã giành giải thưởng cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cùng với ngoại binh Bruno Cunha của Viettel.

Khá bất ngờ khi giải thưởng HLV xuất sắc nhất lại không thuộc về HLV Chu Đình Nghiêm, người dẫn dắt Hà Nội FC giành cú đúp vô địch V.League và Cúp Quốc gia, mà thuộc về HLV Chung Hae-soung. Sở hữu trong tay đội hình không mấy nổi trội nhưng nhà cầm quân người Hàn Quốc đã dẫn dắt TP Hồ Chí Minh giành ngôi á quân V.League và huy chương đồng cúp Quốc gia.

Dù đã trải qua một mùa giải vô cùng khó khăn nhưng CLB Hoàng Anh Gia Lai cũng đã được vinh danh ở hạng mục Giải phong cách tại buổi lễ trao giải.

Trong khi đó, CLB Becamex Bình Dương được trao giải thưởng dành cho Ban tổ chức trận đấu tốt nhất bởi sự đảm bảo công tác an ninh, an toàn trận đấu trong xuyên suốt giải. Trong mùa giải vừa qua, đội bóng đã không để xảy ra bất kỳ sự cố nào liên quan tới an ninh, an toàn, hay pháo sáng.

Ban tổ chức trao giải Bàn thắng đẹp nhất cho cầu thủ Nghiêm Xuân Tú của Than Quảng Ninh. Danh hiệu còi vàng thuộc về trọng tài Hoàng Ngọc Hà, còi bạc thuộc về ông Ngô Duy Lân và còi đồng thuộc về ông Nguyễn Đình Thái. Đây là ba trọng tài được đánh giá là công tâm và có nhiều quyết định chính xác nhất...

Ban tổ chức cũng đã công bố 11 cái tên xuất sắc nhất lọt vào danh sách đội hình tiêu biểu của V.League 2019, gồm: Nguyên Mạnh, Văn Hậu, Hồ Tấn Tài, Bùi Tiến Dũng, Hữu Tuấn, Văn Quyết, Văn Toàn, Quang Hải, Hồng Quân, Pape Omar, Minh Vương. Đây là sự ghi nhận những cố gắng, nỗ lực của các cầu thủ được đánh giá xuất sắc nhất trong suốt mùa giải V.League 2019./.

Theo QĐND



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com