Khai mạc giải bóng đá U21 quốc tế Báo Thanh Niên 2019

07:10, 31/10/2019

Chiều 30-10, giải bóng đá U21 quốc tế Báo Thanh Niên 2019 đã chính thức khởi tranh với lượt trận đấu đầu tiên trên SVĐ Hòa Xuân, TP Đà Nẵng.

 Đại diện Ban huấn luyện 4 đội tham dự giải đều đặt quyết tâm rất cao, hướng tới ngôi vô địch. Ảnh: VFF
Đại diện Ban huấn luyện 4 đội tham dự giải đều đặt quyết tâm rất cao, hướng tới ngôi vô địch. Ảnh: VFF

Giải năm nay có sự tham dự của 4 đội bóng gồm: U19 FK Sarajevo (Bosnia & Herzegovina), Đại học Hanyang (Hàn Quốc), Sinh viên Nhật Bản và chủ nhà U21 tuyển chọn Việt Nam. Mục tiêu cao nhất của U21 Việt Nam là bảo vệ chức vô địch đã giành được ở giải đấu năm ngoái.

Trong số 3 đội khách mời, sinh viên Nhật Bản được đánh giá là ứng cử viên sáng giá khi sở hữu nhiều cá nhân xuất sắc từng Vô địch giải sinh viên toàn thế giới được tổ chức tại Napoli, Italia vừa qua.

Đại học Hanyang cũng là cái tên sáng giá cạnh tranh ngôi vô địch trên cương vị là một trong những trường Đại học hàng đầu tại Hàn Quốc, sở hữu nhiều cầu thủ giỏi, nhiều cầu thủ là sinh viên Hàn Quốc sau này chơi bóng chuyên nghiệp, lên tuyển quốc gia.

Còn đội trẻ Sarajevo, dù vừa thua U19 Việt Nam ở trận giao hữu nhưng trận thua đó chưa nói được nhiều điều. Lần này, họ mang đến nhiều gương mặt trẻ, trong đó có 3 cái tên đã được thi đấu cho đội lớn.

Về phía chủ nhà U21 Tuyển chọn Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Dương Hồng Sơn cũng đang rất khát khao khẳng định mình, dù đội thiếu nhiều cầu thủ chất lượng do bận hội quân cùng Đội tuyển quốc gia và đội U22 chuẩn bị cho SEA Games 2019.

Tâm điểm trong ngày khai mạc là trận đấu giữa đội chủ nhà U21 Tuyển chọn Việt Nam và Đại học Hanyang (Hàn Quốc).

Trước đó, vào lúc 15 giờ 30, trận mở màn giữa đại diện từ châu Âu CLB FK Sarajevo và Sinh viên Nhật Bản đã kết thúc với tỉ số 0-4.

Theo qdnd.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com