Hơn 300 tay vợt tranh tài tại Cúp Bóng bàn VTV8

06:08, 18/08/2019

Giải Bóng bàn tranh cúp VTV8 lần thứ 4 năm 2019 diễn ra từ ngày 16 đến 18 - 8 tại TP Đà Nẵng quy tụ hơn 300 tay vợt trên toàn quốc tham gia tranh tài.

Giải Bóng bàn tranh cúp VTV8 lần thứ 4 thu hút hơn 300 tay vợt trên cả nước tham gia.
Giải Bóng bàn tranh cúp VTV8 lần thứ 4 thu hút hơn 300 tay vợt trên cả nước tham gia.

Giải Bóng bàn truyền thống Cúp VTV8 được tổ chức thường niên tạo được hiệu ứng rất tốt với bóng bàn cả nước nói chung cũng như với bóng bàn Đà Nẵng. Tham gia tranh tài có hơn 300 tay vợt chuyên nghiệp và nghiệp dư đến từ 50 câu lạc bộ (CLB), trung tâm thể thao các tỉnh, thành phố trong cả nước. Trong đó, nội dung đơn nam chuyên nghiệp với gần 60 vận động viên; đồng đội chuyên nghiệp gồm 12 đội và đồng đội phong trào gồm 48 đội.

Đặc biệt, tại giải lần này, có sự tham gia tranh tài của nhiều cây vợt tên tuổi, kiện tướng, các cây vợt xuất sắc của làng bóng bàn quốc gia như Nguyễn Anh Tú, Nguyễn Đức Tuân (cựu vô địch Việt Nam và đương kim vô địch SEA Games), Trần Tuấn Quỳnh (cựu vô địch Việt Nam, cựu vô địch SEA Games), Lê Tiến Đạt, Đoàn Kiến Quốc (cựu vô địch Việt Nam)…

Cùng với những giải đấu do Liên đoàn Bóng bàn Đà Nẵng tổ chức, hy vọng, giải Bóng bàn truyền thống Cúp VTV8 sẽ tác động mạnh mẽ và tích cực hơn nữa để bóng bàn Đà Nẵng phát triển vững vàng và giành được vị thế tương xứng trong làng bóng bàn Việt Nam.

Theo nhandan.com.vn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com