Ajax Amsterdam đả bại Tottenham 1-0 trên sân khách

08:05, 01/05/2019

Các cầu thủ Ajax Amsterdam lại có trận đấu xuất sắc trên sân khách, đánh bại Tottenham 1-0 trận bán kết lượt đi Champions League vừa diễn ra rạng sáng 1-5. Đội bóng trẻ trung của Hà Lan đã đặt một chân lên sân vận động Estadio Metropolitano Madrid để đá trận chung kết ngày 2-6 tới .

Pha ghi bàn của Van de Beek (áo sẫm) cho Ajax Amsterdam.
Pha ghi bàn của Van de Beek (áo sẫm) cho Ajax Amsterdam.

Vắng cả hai tiền đạo chủ lực H. Kane (chấn thương) và Son Heung-Min (treo giò), sức tấn công của đội chủ nhà Tottenham suy giảm thấy rõ. Hàng tiền vệ của đội khách Ajax Amsterdam có phần lấn lướt chủ nhà trong những phút đầu trận. Phút 15, Donny van de Beek phá bẫy việt vị, đối diện với thủ môn H. Lloris, dễ dàng sút bóng vào lưới đội chủ nhà, đưa Ajax dẫn 1-0. Lối chơi máu lửa của các cầu thủ Ajax khiến các cầu thủ Tottenham không thể triển khai tấn công mạch lạc. Các cầu thủ Tottenham hầu như không có cơ hội để dứt điểm.

Mặc dù tăng tốc tấn công trong hiệp 2, nhưng Tottenham vẫn không tạo ra sự khác biệt, các đường chuyền cuối cùng thường thiếu chính xác hoặc bị đối phương bắt bài. Nếu may mắn, hiệp đấu này, Ajax có thể nâng tỷ số lên 2-0 khi bóng đã một lần chạm cột dọc khung thành thủ môn Lloris. Những L. Moura, F. Llorente, Eriksen, D. Alli… dốc sức tìm bàn thắng nhưng vô vọng, Tottenham rời sân với tỷ số 0-1. Thua trận lượt đi trên sân nhà, Tottenham thất thế trong việc giành quyền đá trận chung kết.

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com