PFA công bố đội hình xuất sắc nhất Premier League mùa giải 2018-2019

08:04, 26/04/2019

Trang chủ của Hiệp hội Cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA) vừa chính thức công bố đội hình xuất sắc nhất Premier League mùa giải 2018-2019. Kết quả đúng như những thông tin được báo giới Anh rò rỉ trong sáng nay.

 Trung vệ Virgil van Dijk (Liverpool) và tiền đạp Sterling (Man City) góp mặt trong đội hình xuất sắc nhất của Premier League mùa giải 2018-2019. Hai gương mặt này cũng đang cạnh tranh cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất. Ảnh: PA
Trung vệ Virgil van Dijk (Liverpool) và tiền đạp Sterling (Man City) góp mặt trong đội hình xuất sắc nhất của Premier League mùa giải 2018-2019. Hai gương mặt này cũng đang cạnh tranh cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất. Ảnh: PA

Đội hình xuất sắc nhất Premier League mùa giải 2018-2019 chứng kiến sự áp đảo của Man City và Liverpool - hai đội hiện dẫn đầu bảng xếp hạng và đang ganh đua quyết liệt cho ngôi vị vô địch. Đội dẫn đầu Man City có 6 gương mặt, đội xếp thứ hai Liverpool có 4 đại diện. Cầu thủ xuất sắc còn lại và cũng là trường hợp gây bất ngờ lớn nhất chính là tiền vệ Paul Pogba của Man Utd.

6 ngôi sao của Man City góp mặt trong đội hình này, gồm: Thủ thành Ederson, hậu vệ Laporte, hai tiền vệ Bernardo Silva, Fernandinho, hai tiền đạo Sterling và Aguero.

Trong khi đó, Liverpool đóng góp 4 cái tên, trong đó phần lớn ở hàng thủ với trung vệ Virgil van Dijk và cặp hậu vệ cánh Alexander Arnold - Andrew Robertson. Ngôi sao còn lại của Quỷ đỏ vùng Merseyside góp mặt ở đội hình tiêu biểu là tiền đạo Sadio Mane.

Việc Paul Pogba xuất hiện trong đội hình xuất sắc nhất gây ra nhiều tranh cãi. Ngôi sao người Pháp hiện có 13 bàn thắng cùng 9 kiến tạo ở Premier League mùa này. Tuy nhiên, phong độ của anh không ổn định và là một trong những mắt xích yếu nhất trong chuỗi kết quả tệ hại của Man Utd (thua 7/9 gần đây). Nhiều ý kiến cho rằng, cái tên xứng đáng hơn phải là Eden Hazard của Chelsea. Ngôi sao người Bỉ hiện là cầu thủ ghi dấu giày vào nhiều bàn thắng nhất tại Premier League với 16 bàn (đứng thứ tư trong danh sách Vua phá lưới) và 13 đường kiến tạo thành bàn (nhiều nhất giải). Số 10 của The Blues có tới 13 lần nhận danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất trận”, cũng là thành tích nhiều nhất giải. Anh là cầu thủ có số lần đi bóng qua người thành công nhiều nhất (122 lần) và tạo ra số cơ hội ghi bàn nhiều thứ hai giải đấu (89 lần).

Theo qdnd.vn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com