Man Utd và Chelsea chia điểm tại Old Trafford

07:04, 29/04/2019

Trận cầu tâm điểm ở vòng 36 giải Ngoại hạng Anh giữa Man Utd và Chelsea đã kết thúc bất phân thắng bại với tỷ số hòa 1-1.

Trận đấu không có nhiều tình huống hấp dẫn. Hai cơ hội đáng kể nhất đều đã được chuyển hóa thành bàn thắng chia đều cho hai bên. Quỷ đỏ sớm vươn lên dẫn trước ở phút 11. Pha phối hợp đẹp mắt giữa Pogba, Lukaku và Luke Shaw đã giúp Juan Mata có khoảng trống trong vòng cấm và tiền vệ người Tây Ban Nha không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn cho Man Utd.

Sau bàn thua, Chelsea bắt đầu dồn ép đội chủ nhà. Trước hàng phòng ngự chơi thấp của Man Utd, các cầu thủ Chelsea thường chọn giải pháp sút xa khi không tiếp cận được khung thành. Từ một tình huống như vậy, cú sút xa của trung vệ Rudiger khiến thủ thành De Gea mắc sai lầm, bóng nảy ra đúng đà lao vào của Alonso và hậu vệ này đã đánh bại De Gea từ cự ly gần.

Alonso ghi bàn gỡ hòa mang về 1 điểm cho Chelsea. Ảnh: Getty
Alonso ghi bàn gỡ hòa mang về 1 điểm cho Chelsea. Ảnh: Getty

Hiệp hai diễn ra giằng co khi không có cơ hội đáng kể nào được tạo ra. Hòa 1-1, Chelsea hiện có 68 điểm, lần lượt hơn Arsenal và Man Utd 2 điểm và 3 điểm khi mùa giải chỉ còn hai vòng nữa sẽ khép lại.

Thất bại trước đó của Tottenham và Arsenal đã mở ra cơ hội cho cả Man Utd lẫn Chelsea. Đội chủ nhà cần 3 điểm trong khi các vị khách có thể hài lòng nếu không để thua. Sau 90 phút, Chelsea là đội đạt được mục tiêu. Họ vừa giữ được vị trí trong tốp 4, vừa không mất quá nhiều sức cho trận bán kết lượt đi Europa League vào tuần tới.

Theo qdnd.vn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com