Man Utd thảm bại 0-4 trước Everton

07:04, 22/04/2019

Man Utd gần như là một đội bóng vô hại trong trận thua 0-4 trên sân của Everton ở vòng 35 giải Ngoại hạng Anh diễn ra tối 21-4 (giờ Việt Nam).

Richarlison, Sigurdsson, Digne, Walcott lần lượt ghi bàn ở các phút 13, 28, 56 và 64, khiến Man Utd phải nhận một trong những thất bại nặng nề nhất của đội bóng này ở giải Ngoại hạng Anh.

Kết quả này khá khó hiểu với Man Utd bởi họ chỉ còn duy nhất mục tiêu tốp 4 Premier League để phấn đấu, sau khi đã bị loại khỏi Cúp Liên đoàn Anh, FA Cup và Champions League. Họ cần 3 điểm để san bằng điểm số với Tottenham nhưng rốt cuộc Quỷ đỏ thậm chí còn không giành nổi một điểm.

Richarlison mở tỷ số cho Everton với cú móc bóng trên không.
Richarlison mở tỷ số cho Everton với cú móc bóng trên không.

Trận này, cả tập thể Man Utd chơi cực dở. Hàng thủ lỏng lẻo, tuyến giữa chậm chạp, chuyền hỏng liên tục, trong khi hàng công vô hại. Ngay cả thủ thành De Gea vốn thường sắm vai người hùng thì gần đây cũng chơi tệ.

Thảm bại này khiến việc lọt vào tốp 4 Premier League của Man Utd càng trở nên mong manh. Cơ hội vẫn còn nhưng chỉ là trên lý thuyết, bởi thực tế cho thấy rằng, nếu cứ đá như thế này thì việc Man Utd kết thúc mùa giải trong tốp 4 sẽ là một kết quả vô cùng đáng ngạc nhiên.

Man Utd vẫn đứng thứ sáu và thất thế trong cuộc đua tốp 4.
Man Utd vẫn đứng thứ sáu và thất thế trong cuộc đua tốp 4.

Theo qdnd.vn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com