Chiếm ngôi đầu, Man City gây sức ép lớn lên Liverpool

08:04, 15/04/2019

Giành trọn 3 điểm trước Crystal Palace ở vòng 34 giải Ngoại hạng Anh diễn ra tối 14-4, Man City chiếm lại ngôi đầu và tạo áp lực cực lớn lên Liverpool.

Jesus ấn định thắng lợi 3-1 cho các vị khách
Jesus ấn định thắng lợi 3-1 cho các vị khách

Làm khách trên sân của Crystal Palace, Man City ra sân với đội hình mạnh nhất dù giữa tuần sau họ sẽ đá trận tứ kết lượt về Champions League trong bối cảnh đã thua 0-1 ở lượt đi. HLV Pep Guardiola rõ ràng không muốn buông bất cứ mặt trận nào. Hơn nữa, Crystal Palace là một đối thủ khó chơi. Họ thậm chí đã thắng Man City 3-2 ở lượt đi mùa giải này ngay trên sân Etihad.

Sự thận trọng của Man City là không thừa khi Crystal Palace đã gây nhiều khó khăn. Phút 81, đội chủ nhà rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 và khiến hơn 10 phút còn lại của trận đấu diễn ra rất căng thẳng. Nếu hòa thì đó sẽ là cú sảy chân nghiêm trọng đối với Man City. Nhưng cuối cùng, đội khách vẫn biết cách kết thúc trận đấu với bàn thắng ở cuối trận của tiền đạo vào thay người Gabriel Jesus.

Trước đó, Man City kiểm soát trận đấu với hơn 70% thời gian cầm bóng. Các vị khách không giấu ý định tấn công phủ đầu và sớm được hưởng niềm vui. Phút 15, đường chuyền hoàn hảo của De Bruyne đặt Sterling vào vị trí thuận lợi và tiền đạo người Anh đã mở tỷ số sau cú sút đánh bại thủ thành đối phương từ góc hẹp. Sang hiệp hai, lại là Sterling lên tiếng với bàn thắng thứ hai của riêng anh trong trận này.

Thắng 3-1, Man City chiếm ngôi đầu với 1 điểm nhiều hơn Liverpool, đội sẽ chạm trán Chelsea trong trận cầu tâm điểm ở vòng 34.

Bảng xếp hạng của Premier League.
Bảng xếp hạng của Premier League.

Theo qdnd.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com