Ajax hòa Juve, Barca thắng tối thiểu MU

07:04, 11/04/2019

Dù bị Ajax cầm hòa, Juve vẫn có được một chút lợi thế ở trận lượt về, trong khi đó Barca chỉ giành được chiến thắng sít sao trên sân của MU nhờ bàn thắng phản lưới nhà. Tấm vé đi tiếp vẫn còn rộng mở cho cả 4 đội.

Ajax 1-1 Juve

Việc Ajax lọt vào tứ kết Champions League là một bất ngờ lớn đối với làng túc cầu thế giới và đối thủ họ loại ở vòng 1/8 lại chính là Real. Trong khi đó, Juve vẫn được đánh giá cao về lực lượng.

Sự trở lại của Cristiano Ronaldo sau gần một tháng dưỡng thương đã phát huy tác dụng. Dù bị các cầu thủ chủ nhà theo rất sát, nhưng siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn tận dụng được cơ hội để ghi bàn thắng mở tỷ số cho đoàn quân của HLV Max Allegri ngay trước khi kết thúc hiệp 1.

Neres gỡ hòa cho đội bóng Hà Lan. Ảnh: Dailymail.
Neres gỡ hòa cho đội bóng Hà Lan. Ảnh: Dailymail.

Tuy nhiên, các học trò của HLV Erik ten Hag vẫn giữ được tinh thần thi đấu. Ngay đầu hiệp 2, tiền đạo Neres đưa trận đấu về vạch xuất phát với cú cứa lòng hiểm hóc.

Thế trận trong hiệp 2 vẫn diễn ra hấp dẫn nhưng không có thêm bàn thắng nào cho cả hai đội. Tỷ số 1-1 được giữ đến cuối trận.  

Như vậy, kết quả hòa đem lại đôi chút lợi thế cho Juve ở trận lượt về vào ngày 17-4 nhờ luật bàn thắng sân khách.

MU 0-1 Barca

Barca đang rất thăng hoa nhưng chuyến làm khách của một MU khó lường thời HLV Solskjaer trong khuôn khổ lượt đi tứ kết Champions League 2018/2019 là thử thách không hề dễ dàng với Messi và các đồng đội. 

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, đội bóng xứ Catalonia nhanh chóng chiếm lĩnh thế trận với sự áp đảo về khả năng kiểm soát bóng. Đội bóng Tây Ban Nha chỉ mất 12 phút để có bàn thắng mở tỷ số nhờ pha phản lưới nhà của Luke Shaw.

Xuất phát từ đường tạt bóng của Messi, Suarez đánh đầu chạm vào người Luke Shaw rồi vào lưới. Ảnh: Dailymail.
Xuất phát từ đường tạt bóng của Messi, Suarez đánh đầu chạm vào người Luke Shaw rồi vào lưới. Ảnh: Dailymail.

Thời gian còn lại, các học trò của HLV Ernesto Valverde chủ động chơi chậm. Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford vẫn không thể đảo ngược được tình thế. Tỷ số cuối cùng là 1-0 nghiêng về nhà ĐKVĐ La Liga.

Như vậy, kết quả này giúp Barca có phần lợi thế hơn trong trận lượt về trên sân nhà Nou Camp vào ngày 17-4 tới đây. Còn với Quỷ đỏ, họ chưa hẳn đã hết hy vọng nếu thi đấu tốt ở 90 phút tiếp theo.

Theo qdnd.vn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com