Thi đấu trên cơ nhưng U22 Việt Nam không có được chiến thắng trước Thái Lan

08:02, 22/02/2019

Với việc đã chính thức giành vé vào bán kết, HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã quyết định sử dụng đội hình 2 trong trận đối đầu với Thái Lan ở lượt trận cuối bảng B U22 Đông Nam Á. Theo đó, cựu HLV HAGL đã trao cơ hội ra sân cho Dũ Đạt, Anh Tỷ, Hoàng Duy hay Quang Nho.

Với sự xuất sắc của tuyến tiền vệ, U22 Việt Nam đã làm chủ cuộc chơi ngay từ đầu hiệp 1. Lợi thế kiểm soát bóng giúp hàng tấn công liên tục uy hiếp cầu môn của thủ thành Korraphet. Tuy nhiên Đức Nam, Thiện Đức hay Xuân Tú đều không thể tận dụng cơ hội. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số hòa 0-0.

Dù lấn lướt được đối thủ, nhưng U22 không có được chiến thắng cuối cùng ở vòng bảng trước Thái Lan.
Dù lấn lướt được đối thủ, nhưng U22 không có được chiến thắng cuối cùng ở vòng bảng trước Thái Lan.

Sang hiệp 2, U22 Việt Nam tiếp tục kiểm soát thế trận và gây ra nhiều sóng gió lên khung thành của U22 Thái Lan. Tuy nhiên, các tiền đạo của U22 Việt Nam không có duyên trong việc đưa bóng vào lưới của  thủ môn Korraphet. Điều này không được cải thiện dù HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã có một số điều chỉnh đội hình thi đấu.

Những phút cuối trận, U22 Việt Nam gia tăng sức ép về phía vòng cấm địa của Thái Lan. Tuy nhiên, những cái tên mới vào sân như Minh Bình, Hữu Thắng đều không thể xuyên thủng hàng phòng ngự chắc chắn của U22 Thái Lan.

U22 Việt Nam xuất sắc giành ngôi nhất bảng A.
U22 Việt Nam xuất sắc giành ngôi nhất bảng A.

Chung cuộc, U22 Việt Nam hòa U22 Thái Lan 0-0. Với kết quả này U22 Việt Nam là đội dẫn đầu bảng A và sẽ gặp Myanmar ở vòng bán kết. Trong khi Thái Lan xếp thứ 2 và sẽ gặp đội nhất bảng B là Campuchia.

Theo qdnd.vn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com