Khởi tranh Giải bóng chuyền Cúp PV - Đạm Cà Mau năm 2018

07:10, 24/10/2018

Ngày 23-10, tại trụ sở Tổng cục Thể dục - Thể thao (Hà Nội), Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam tổ chức buổi họp báo công bố Giải bóng chuyền Cúp PV - Đạm Cà Mau năm 2018. Giải đấu có sự tham gia của tám đội mạnh hạng vô địch quốc gia của bóng chuyền Việt Nam.

Đội nữ Ngân hàng Công thương đang là đương kim vô địch của giải đấu.
Đội nữ Ngân hàng Công thương đang là đương kim vô địch của giải đấu.

Theo đó, tám đội mạnh gồm Sanest Khánh Hòa, Thể Công, Tràng An Ninh Bình và Long An (bảng của nam); VTV Bình Điền Long An, Ngân hàng Công thương, Thông tin Lienviet Post Bank, Mikado Thái Bình (bảng của nữ). Giải sẽ được tổ chức từ ngày 31-10 đến 4-11 tại Đác Nông, các đội thi đấu theo thể thức vòng tròn một lượt tính điểm để tìm ra hai đội có thành tích tốt nhất mỗi bảng vào thi đấu chung kết.

Theo thông báo của ban tổ chức, toàn bộ các trận đấu của giải sẽ được tường thuật trực tiếp trên hệ thống truyền hình cáp của Đài Truyền hình Việt Nam. Về cơ cấu giải thưởng, các giải Nhất, Nhì, Ba sẽ lần lượt có giá trị là 100, 50 và 30 triệu đồng, bên cạnh các giải thưởng cá nhân. Vé vào cửa để theo dõi trực tiếp tại nhà thi đấu Đác Nông có giá từ 50 đến 70 nghìn đồng.

Trong bối cảnh Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ 8 đang tới gần (diễn ra từ ngày 25-11 tới 10-12 tại Thủ đô Hà Nội), Giải bóng chuyền Cúp PV - Đạm Cà Mau là cơ hội rất tốt để các VĐV có dịp thi đấu, cọ xát và kiểm tra trình độ cũng như trau dồi kỹ - chiến thuật để hướng tới kỳ đại hội thành công vào cuối năm.

Đáng chú ý, cựu tuyển thủ đội tuyển bóng chuyền quốc gia Phạm Kim Huệ sẽ “tái xuất” ở giải lần này trong màu áo đương kim vô địch Ngân hàng Công thương khi đội bóng đang gặp khó khăn về lực lượng. Hiện tại, cựu “hoa khôi” bóng chuyền đang đảm nhiệm vị trí trong ban huấn luyện của Ngân hàng Công thương, đồng thời là HLV phó đội tuyển bóng chuyền U19 Việt Nam.

Theo nhandan.com.vn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com