Roger Federer vào vòng 3 Australian Open 2018

08:01, 19/01/2018

Tại vòng đấu thứ 2, Giải Quần vợt Australian Open 2018, Roger Federer vừa có một chiến thắng trước tay vợt trẻ Jan-Lennard Struff với các tỷ số: 6-4, 6-4, 7-6(7-4), qua đó có mặt tại vòng 3.

Trong set 1, Roger Federer đã tận dụng thành công sai lầm của đối phương ở game 5. “Tàu tốc hành” thực hiện cú đánh dọc dây chuẩn xác để giành break và nhanh chóng kết thúc set 1 với tỷ số 6-4.

Roger Federer đang chơi ổn định tại Australian Open 2018.
Roger Federer đang chơi ổn định tại Australian Open 2018.

Bước sang set đấu thứ 2, Roger Federer vẫn cho thấy sự ổn định trong từng đường bóng. Mặc dù, Jan-Lennard Struff rất nỗ lực nhưng không thể làm gì trước lối đánh như vũ bão của tay vợt 36 tuổi người Thụy Sĩ. Tận dụng khoảnh khắc đối phương sơ suất, Roger Federer lại bẻ break thành công trong game 7 và tiếp tục thắng 6-4 ở set 2

Đến set 3 quyết định, huyền thoại người Thụy Sĩ chơi chủ quan và suýt chút nữa để đối phương gây bất ngờ. Rất may là sau khi mất break trong game 4, Roger Federer đã đòi lại kịp thời ở game 5. 

Cuối trận, hai tay vợt phải bước vào loạt tie-break. Roger Federer với đẳng cấp và kinh nghiệm trong những cú đánh quyết định đã đánh bại đối thủ với tỷ số 7-4 ở loạt tie-break và thắng set 3 với tỷ số 7-6.

Thông số trận đấu giữa Roger Federer và Jan-Lennard Struff.
Thông số trận đấu giữa Roger Federer và Jan-Lennard Struff.

Với chiến thắng này, nhà đương kim vô địch Australian Open - Roger Federer sẽ thẳng tiến vào vòng 3 gặp tay vợt Richard Gasquet của Pháp.

* Ở trận đấu trước giữa Novak Djokovic và Gael Monfils cũng diễn ra rất căng thẳng và phải mất gần 3 giờ mới được định đoạt. Chung cuộc, Novak Djokovic đã ngược dòng thành công và thắng 3-1 trước Monfils với tỷ số các set là: 4-6, 6-3, 6-1 và 6-3 để ghi danh vào vòng 3 Australian Open 2018.

Dù gặp một chút khó khăn nhưng cuối cùng Novak Djokovic cũng lội ngược dòng thành công.
Dù gặp một chút khó khăn nhưng cuối cùng Novak Djokovic cũng lội ngược dòng thành công.

Đối thủ tiếp theo của Novak Djokovic là Albert Ramos-Vinolas - tay vợt xếp hạng 22 thế giới.

Theo qdnd.vn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com