1.500 tình nguyện viên tham gia Đại hội Thể thao bãi biển châu Á lần thứ 5

04:09, 24/09/2016

Chiều 23-9, tại TP Đà Nẵng, Ban tổ chức (BTC) Đại hội Thể thao bãi biển châu Á lần thứ 5 (ABG5) tổ chức Họp báo quốc tế tại Trung tâm báo chí ABG5.

Theo BTC, có hơn 1.500 tình nguyện viên chuyên nghiệp, am hiểu văn hóa, được đào tạo kỹ lưỡng đã sẵn sàng chào đón, phục vụ các quan khách, vận động viên, huấn luyện viên… Cơ sở vật chất phục vụ thi đấu gồm trên 340 lều chức năng, hệ thống khán đài, đèn chiếu sáng, các trang thiết bị chuyên môn...đã được triển khai và hoàn thành đúng tiến độ, sẵn sàng đưa vào phục vụ 22 phân môn thi đấu. Các cơ sở phục vụ lưu trú, ăn ở cho quan chức, các đoàn thể thao đã được thành phố lựa chọn, kiểm tra các điều kiện về an toàn và tiến hành đào tạo cho nhân viên phục vụ. Đến nay, trên 3.000 phòng tại 43 khách sạn đã đảm bảo yêu cầu.

Quang cảnh buổi họp báo.
Quang cảnh buổi họp báo.

Bên cạnh đó, tại thời điểm này, Đà Nẵng còn tổ chức nhiều hoạt động phụ trợ, với những sự kiện, lễ hội văn hóa, ẩm thực đặc sắc nhằm tạo điều kiện cho các huấn luyện viên, vận động viên, trọng tài có cơ hội tham gia giải trí sau những ngày thi đấu căng thẳng và cùng người dân bản địa giao lưu văn hóa. Sở Du lịch Đà Nẵng cũng giới thiệu các chùm tour du lịch đặc trưng, trong đó có một số tour miễn phí tham quan các danh lam, thắng cảnh của thành phố cho gần 200 phóng viên quốc tế đến từ 35 quốc gia. Ngoài ra, thời gian này, phía Sở Công thương thành phố cũng tổ chức chương khuyến mại nhân dịp ABG5 tại một số chợ, với mức khuyến mãi từ 25-50% cho mặt hàng lưu niệm, sảm phẩm ẩm thực... nhằm kích cầu tiêu dùng, xúc tiến quảng bá thương hiệu sản phẩm, dịch vụ của Đà Nẵng.

Theo qdnd.vn
 

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com