VTV có nhiều chương trình phục vụ khán giả về EURO 2012

08:06, 04/06/2012

Cùng với việc truyền hình trực tiếp toàn bộ 31 trận EURO 2012 trên VTV2 và VTV3, Ðài Truyền hình Việt Nam sẽ có nhiều chương trình khác phục vụ khán giả.

Ðó là: Toàn cảnh EURO 2012 (thời lượng 30 phút, phát sóng vào 21giờ 30 phút từ ngày 8-6 đến 2-7 trên kênh VTV2), cập nhật những thông tin nóng nhất về 16 đội tham dự VCK EURO 2012; khoảnh khắc EURO 2012 (10 phút, phát từ ngày 9-6 đến 2-7 vào 12 giờ 50 phút trên VTV3), gồm phần bình luận, phân tích về những pha bóng hay, hình ảnh đẹp, những bàn thắng đáng nhớ của các đội bóng tại EURO 2012. Thứ ba là các chương trình phát sóng trực tiếp, cập nhật các thông tin mới nhất về EURO 2012.

Thủ tướng Tây Ban Nha chúc đội nhà chiến thắng

Thủ tướng Tây Ban Nha đã đến thăm các thành viên của đội tuyển quốc gia trước chuyến đi đến EURO, đồng thời gửi gắm những mong muốn của mình đến đội bóng của huấn luyện viên Bô-xkê với hy vọng đội sẽ giành chiến thắng ở EURO 2012. Ông nói: "Chúng ta đã đạt được những kết quả đáng kể trong những năm gần đây. Tôi đã may mắn được ở Viên khi chúng ta đoạt chức vô địch châu Âu. Nhìn những người dân ăn mừng chiến thắng, tôi cũng thấy được an ủi. Chúng ta có một đội hình gồm những cá nhân xuất chúng. Một chiến thắng ở EURO sẽ là một kết quả tuyệt vời. Chúc may mắn cho tất cả".

Chúng tôi cần tất cả mọi người nếu muốn vô địch EURO!

Xnai-đơ,Van Ðơ Va-át và Cu-ít đã phải đấu tranh để có một vị trí chính thức trong đội hình Hà Lan suốt thời gian chuẩn bị cho EURO 2012. Tuy nhiên, tiền vệ Xnai-đơ, người đã ghi bàn trong chiến thắng 6-0 trước Bắc Ai-xơ-len rạng sáng qua 3-6 tin rằng, những người đồng đội của mình sẽ được trao cơ hội để tỏa sáng giúp đội tuyển quốc gia thành công tại mùa EURO này. "Giải đấu rất dài và tất cả các cầu thủ đều có cơ hội. Chúng tôi cần tất cả mọi người nếu muốn vô địch ở EURO. Ra-pha-en biết khả năng của mình và chúng tôi cũng vậy. Cu-ít và Hân-tê-la, cả hai cũng sẽ có được những cơ hội của riêng họ"-Xnai-đơ khẳng định. Hà Lan sẽ bắt đầu chiến dịch ở EURO 2012 bằng trận đấu gặp Ðan Mạch vào ngày 9-6, trước khi bước vào hai trận đấu sinh tử gặp Ðức và Bồ Ðào Nha.

Lo ngại đội trưởng Xa-vi xuống sức

Một điều khiến đội tuyển Tây Ban Nha cảm thấy lo ngại chính là tình trạng xuống sức của đội trưởng Xa-vi. Rất dễ để nhận ra rằng, sự mờ nhạt của Xa-vi trong giai đoạn cuối mùa giải vừa qua chính là nguyên nhân khiến Bác-xê-lô-na thất bại. Lối chơi của đội tuyển Tây Ban Nha cũng không khác nhiều so với Bác-xê-lô-na, vì vậy, chuyện phụ thuộc vào Xa-vi là đương nhiên, và khi "nhạc trưởng" này đã quá tải, sẽ rất khó để lối chơi tiqui - taka ma quái có thể vận hành trơn tru.

Ðội tuyển Anh mất thêm Ca-hiu

Huấn luyện viên đội tuyển Anh Hốt-xơn đang đau đầu với vấn nạn chấn thương sau khi hậu vệ Ga-ry Ca-hiu (trong ảnh) phải bất đắc dĩ rời sân trong trận giao hữu với đội tuyển Bỉ rạng sáng hôm qua 3-6. Hậu vệ này đã chấn thương sau khi có pha va chạm mạnh với thủ thành Giô Hát trong hiệp 1 trận đấu giao hữu giữa đội Anh và đội Bỉ. Chấn thương của Ca-hiu khiến huấn luyện viên đội tuyển thật sự đau đầu với bài toán nhân sự khi mà trước đó Ba-ry và Lam-pát đều đã không thể thi đấu do chấn thương. Nếu Ca-hiu tiếp tục không thể thi đấu, đây sẽ là mất mát rất lớn đối với đội tuyển Anh khi mà EURO 2012 sắp đến ngày khai mạc.

Theo: nhandan.com.vn

 

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com