Việt Nam dự Cúp thế giới Caroom 3 băng tại Ðức

08:03, 02/03/2012
Cúp thế giới Caroom 3 băng khai mạc hôm qua 1-3 tại Ðức thu hút sự tham gia của 18 đội tuyển, phần lớn đến từ châu Âu. Ngoài khu vực này chỉ có 3 đoàn: Hàn Quốc, Nhật Bản và Việt Nam. Ðội tuyển Việt Nam dự giải năm nay là hai tay cơ hàng đầu về caroom Dương Anh Vũ và Mã Xuân Cường.
Mã Xuân Cường (trái) và Dương Anh Vũ.
Mã Xuân Cường (trái) và Dương Anh Vũ.

Các đội được chia thành sáu bảng. Mỗi bảng thi đấu vòng tròn một lượt lấy đội đứng đầu và hai đội hạng nhì có thành tích tốt nhất vào tứ kết. Ðội Việt Nam nằm ở bảng C cùng các đội Bỉ và I-ta-li-a. Khó khăn chờ đợi Xuân Cường và Anh Vũ là đối thủ đến từ I-ta-li-a được đánh giá quá mạnh, năm ngoái vừa giành chức á quân thế giới.

Luân Ðôn, thành phố đầu tiên trên thế giới ba lần đăng cai Ô-lim-pích

Ngày 29-2, nhiều sự kiện được tổ chức tại thủ đô Luân Ðôn nước Anh, đánh dấu cột mốc đếm ngược chỉ còn 150 ngày nữa là khai mạc Ðại hội thể thao Ô-lim-pích 2012. Thị trưởng Luân Ðôn khánh thành biểu tượng năm vòng tròn Ô-lim-pích khổng lồ đặt trên dòng sông Thêm có kích cỡ cao 11 mét, dài 25 mét. Nhân dịp này, Luân Ðôn sẽ tổ chức một chương trình văn hóa đặc biệt chào mừng các đại hội thể thao Ô-lim-pích và Pa-ra-lim-pích 2012, tạo nên một mùa Hè "chưa từng có". Ô-lim-pích 2012 là một sự kiện đặc biệt với Luân Ðôn, không chỉ vì tầm vóc và quy mô của đại hội thể thao này mà đây còn là cột mốc lịch sử khi Luân Ðôn trở thành thành phố đầu tiên trên thế giới ba lần đăng cai Ô-lim-pích (hai lần trước vào các năm 1908 và 1948).

Chia bảng giải Bóng chuyền vô địch quốc gia năm 2012 

Giải bóng chuyền vô địch quốc gia năm nay có sự tham dự của 24 đội bóng chuyền nam, nữ. Vòng một thi đấu tại Quảng Ninh (bảng A) và Hải Dương (bảng B). Bảng A: Sacombank Biên Phòng, Thể Công, Quân khu 9, Quân đoàn 4, Maseco TP Hồ Chí Minh, Tràng An Ninh Bình (nam); Quảng Ninh, Truyền hình Vĩnh Long, VTV Bình Ðiền Long An, Thái Bình, Thanh Hóa, Dầu khí Thái Bình Dương (nữ). Bảng B: Sanest Khánh Hòa, Long An, Tập đoàn Dầu khí, Quân khu 5, Công an Phú Thọ, Ðức Long Gia Lai (nam); Hải Dương, Phòng không Không quân, Bộ Tư lệnh Thông tin, Ngân hàng Công thương, Vietsovpetro, Cao-su Phú Riềng (nữ).

WBC cấm thi đấu vô thời hạn võ sĩ Chi-xô-ra

Chi-xô-ra gây lộn với cựu võ sĩ đồng hương Ða-vít Hai và tạo nên một cuộc hỗn chiến trong cuộc họp báo ở Mu-ních sau trận anh thua Vi-ta-li Klít-cô. Trước đó hai ngày, trong cuộc họp báo giới thiệu về trận đấu, Chi-xô-ra cũng gây chuyện khi bất ngờ tát thẳng vào mặt Klít-cô trong lúc cả hai giáp mặt để chụp ảnh. WBC vì thế quyết định cấm thi đấu vô thời hạn với võ sĩ này và yêu cầu anh đi điều trị tâm lý trước khi cân nhắc bất kỳ quyết định dỡ bỏ án phạt. Chi-xô-ra, đang đứng thứ 14 trên bảng xếp hạng các võ sĩ hạng nặng của WBC, cũng bị loại khỏi bảng xếp hạng.

Theo: nhandan.com.vn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com