Ðội tuyển bóng đá U19 Việt Nam thắng đội U19 Cam-pu-chia 2-1

07:03, 01/03/2012
Dù không phát huy được lối chơi sở trường, nhưng các cầu thủ đội tuyển U19 Việt Nam vẫn thi đấu nỗ lực và giành thắng lợi 2-1 trước đội Cam-pu-chia trong khuôn khổ lượt trận thứ hai bảng B Giải bóng đá quốc tế Bru-nây 2012.
 
Khi trận đấu đi vào những phút cuối cùng, U19 Việt Nam bất ngờ có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 do công của Hoàng Lâm.Tuy nhiên, chỉ hai phút sau, đội Cam-pu-chia tổ chức tấn công nhanh và được hưởng quả phạt trực tiếp ngoài vòng cấm. Tiền đạo đội Cam-pu-chia dứt điểm chuẩn xác, rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2. Tại trận đấu cùng giờ của bảng B, Ma-lai-xi-a đã bất ngờ bị Ðông Ti-mo đánh bại với cách biệt 2-0.

EURO 2012 không khói thuốc !

Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) đang mở rộng phạm vi cấm hút thuốc lá trong thời gian diễn ra EURO 2012 đến cả những khu vực tập trung người hâm mộ.Văn phòng WHO tại Ba Lan phối hợp cùng các tổ chức khác tổ chức một loạt cuộc hội thảo mang chủ đề "Không khói thuốc ở những sự kiện lớn", kêu gọi cấm hoàn toàn hút thuốc lá tại tất cả các địa điểm thể thao phục vụ EURO 2012. Từ tháng 10 năm ngoái, UEFA đã cấm hút thuốc lá, cấm kinh doanh lẫn quảng cáo thuốc lá tại các địa điểm thể thao phục vụ EURO 2012 trong suốt thời gian diễn ra ngày hội bóng đá châu Âu này.

Huấn luyện viên Mu-ri-nhô về Chen-xi ?

Theo báo chí Anh, ngày 28-2, huấn luyện viên Mu-ri-nhô bất ngờ xuất hiện tại Thủ đô Luân-đôn, làm dấy lên những đồn thổi về khả năng ông trở lại CLB Chen-xi. Một số nguồn tin nói rằng Mu-ri-nhô cảm thấy ngột ngạt ở Béc-na-bu và không loại trừ khả năng sẽ quay trở lại dẫn dắt đội bóng Chen-xi mặc dù câu lạc bộ ông dẫn dắt Rê-an Ma-đrít đang đứng trước cơ hội lớn để giành danh hiệu tại Liga. Bên cạnh đó, chiến lược gia người Bồ Ðào Nha cũng từng chia sẻ ông vẫn còn những mục tiêu chưa thể hoàn thành cùng Chen-xi cho nên không loại trừ khả năng sẽ gạt bỏ mâu thuẫn để tái ngộ cùng ông chủ A-bra-mô-vích.

Ðội Ðồng Tâm Long An sa thải huấn luyện viên Bu-kê-ta Ran-cô

  Với hai trận thua liên tiếp trước hai đội bóng Thủ đô là câu lạc bộ bóng đá Hà Nội và trẻ Hà Nội, đội câu lạc bộ Ðồng Tâm Long An chỉ được xếp hạng bảy sau bảy vòng đấu. Ðây cũng là nguyên nhân khiến huấn luyện viên Bu-kê-ta Ran-cô phải ra đi ngay sau buổi họp chiều 28-2. Lý do mà đội bóng này đưa ra là nhà cầm quân người Crô-a-ti-a không chịu nổi áp lực của bóng đá Việt Nam, nhất là đang trong thời gian dưỡng bệnh cho nên khó có thể làm một cách tốt nhất công việc của mình. Trong lúc chờ đợi tìm kiếm huấn luyện viên mới, trợ lý Trần Công Minh sẽ tạm quyền dẫn dắt đội Ðồng Tâm Long An ở những vòng đấu tới.

Theo: nhandan.com.vn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com