Tọa đàm các giải pháp hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp do ảnh hưởng của dịch COVID-19

05:06, 10/06/2022

Ngày 10-6, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh tổ chức hội nghị tọa đàm các giải pháp hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp do ảnh hưởng của dịch COVID-19.

Tại buổi tọa đàm các đại biểu đã cùng nhau trao đổi, thảo luận về các vấn đề: tháo gỡ khó khăn về đầu ra sản phẩm cho các doanh nghiệp và người dân trong đó có phụ nữ; các chính sách thuế hỗ trợ doanh nghiệp do ảnh hưởng của đại dịch; các chính sách hiệu quả nhằm tạo điều kiện thuận lợi để các hội viên phụ nữ trong tỉnh được tiếp cận với các nguồn vốn khởi nghiệp. Trong chương trình, các đại biểu tham quan các gian trưng bày, giới thiệu các sản phẩm hàng hóa của các cơ sở sản xuất do phụ nữ làm chủ; nghe giới thiệu các mô hình khởi nghiệp tiêu biểu của phụ nữ tỉnh trong năm 2022.

Thông qua tọa đàm giúp phụ nữ khởi sự kinh doanh, khởi nghiệp, nữ doanh nhân trong tỉnh được tiếp cận những chính sách của Trung ương, của tỉnh; đồng thời qua đây các sở, ngành, đơn vị liên quan cũng nắm bắt được những khó khăn thực tế để giúp chị em phụ nữ kết nối với các nguồn vốn, chính sách hỗ trợ để khởi nghiệp./.

Hoa Xuân

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com