Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri thành phố Nam Định

05:06, 22/06/2022

Chiều 22-6, đồng chí Nguyễn Anh Tuấn, Ủy viên Ban TVTU, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Nam Định và đại biểu HĐND tỉnh, thành phố đã tiếp xúc với cử tri phường Lộc Hòa. 

Cử tri phường Lộc Hòa đề nghị tỉnh, thành phố kiên quyết trong công tác giải phóng mặt bằng đường Giải phóng (đoạn từ đường Điện Biên đến đường sắt đường Giải Phóng) để khắc phục tình trạng đường hẹp, có nhiều điểm thắt, không có vỉa hè, không có cống thoát nước, gây ô nhiễm môi trường. Đầu tư xây kè và làm đường xung quanh các hồ: Tây Chùa, An Trạch, Bãi Viên để tạo cảnh quan đô thị, tránh để tình trạng hoang hóa, người dân lấn chiếm đất và ô nhiễm môi trường. Khắc phục tình trạng ô nhiễm môi trường, bốc mùi hôi thối của Nhà máy xử lý rác thải Nam Định. Thực hiện việc đặt, đổi tên các đường phố theo đề án đã được tham khảo, lấy ý kiến nhân dân các khu dân cư. Quan tâm chỉnh sửa lại các giấy tờ như: căn cước công dân, sổ hộ khẩu… sau khi được chuyển từ xã lên phường và sáp nhập thôn, xóm (tổ dân phố) để tạo thuận lợi cho người dân trong thực hiện các thủ tục hành chính.

Đồng chí Bí thư Thành ủy Nguyễn Anh Tuấn đã giải trình, làm rõ một số vấn đề cử tri quan tâm thuộc thẩm quyền. Với những ý kiến thuộc thẩm quyền của cấp trên, tổ đại biểu HĐND tỉnh, HĐND thành phố sẽ tổng hợp, đề nghị cơ quan chức năng trả lời, giải quyết trong thời gian sớm nhất, góp phần đáp ứng yêu cầu, nguyện vọng chính đáng của cử tri./.

 Văn Trọng

 


BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com