Xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng trên cầu Lạc Quần

08:04, 08/04/2022

Theo tin từ Công an tỉnh, khoảng 15 giờ chiều ngày 8-4 đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng trên cầu Lạc Quần, thuộc Quốc lộ 21, bắc qua sông Ninh Cơ, nối liền hai huyện Xuân Trường và Trực Ninh.

Tại hiện trường vụ tai nạn, ba xe ô tô hư hỏng nặng, trong đó có một chiếc loại bán tải BKS 29H 49527, một chiếc hiệu Kia Morning BKS 18A-130.13, một chiếc xe bảy chỗ cùng đi hướng từ phía huyện Xuân Trường lên phía huyện Trực Ninh. Xe bán tải đâm đầu vào thành cầu, phần đầu bị nát toàn bộ, bánh bên phải gần như đã rời khỏi xe. Chiếc xe Kia Morning đâm sát vào thành xe bán tải, phần đầu bị nát toàn bộ. Chiếc xe 7 chỗ cũng đâm vào thành cầu, thân xe một số chỗ bị bẹp. Sau tai nạn, lái xe bán tải và lái xe Kia Morning cùng trong tình trạng "ngồi bất động" sau vô lăng, túi khí của xe Kia Morning đã bung. Một số nhân chứng cho hay, nguyên nhân dẫn đến tai nạn là xe Kia Morning phóng nhanh, lấn làn, đâm vào xe bán tải. 

Sau khi tai nạn xảy ra, lực lượng Cảnh sát Giao thông (Công an tỉnh) và Công an huyện Xuân Trường đã lập tức có mặt để xử lý các công việc liên quan. Đến thời điểm này, vụ tai nạn đã khiến một người tử vong, hai người bị thương rất nặng đang được cấp cứu./.   

Xuân Thu

 


BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com