Công ty Điện lực Nam Định tích cực hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN 2020

07:12, 14/12/2020

Hưởng ứng Tuần lễ hồng lần thứ 6 do Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) phát động, Công ty Điện lực Nam Định phối hợp cùng Ban vận động hiến máu tình nguyện của tỉnh và Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương vừa tổ chức hiến máu nhân đạo với thông điệp "Lan tỏa yêu thương, chung tay vì sức khỏe cộng đồng". Tuần lễ hồng EVN năm 2020 nằm trong chuỗi sự kiện hướng tới kỷ niệm 66 năm Ngày truyền thống ngành Điện Việt Nam (21-12-1954 - 21-12-2020) và là hoạt động trong Tháng tri ân khách hàng (tháng 12) năm 2020. Đây là lần thứ 6 từ năm 2015 đến nay Công ty Điện lực Nam Định tham gia Tuần lễ hồng của EVN với nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực.

Cán bộ CNV Công ty Điện lực Nam Định tham gia hiến máu trong Tuần lễ hồng EVN 2020.
Cán bộ CNV Công ty Điện lực Nam Định tham gia hiến máu trong Tuần lễ hồng EVN 2020.

Hiến máu nhân đạo là một nghĩa cử cao đẹp thể hiện lòng nhân ái và trách nhiệm của mỗi cá nhân đối với cộng đồng; chia sẻ, giúp đỡ nhau vì cuộc sống của người bệnh và sức khỏe của cộng đồng. Những năm gần đây cán bộ, công nhân viên ngành Điện nói chung và Công ty Điện lực Nam Định nói riêng luôn nhiệt tình hưởng ứng phong trào hiến máu tình nguyện do EVN và tỉnh Nam Định phát động. Năm 2020, hơn 100 cán bộ, công nhân viên Công ty đã hưởng ứng 2 đợt hiến máu với số lượng hơn 100 đơn vị máu. Số máu này có ý nghĩa vô cùng quan trọng góp phần giúp chữa trị, cứu sống những bệnh nhân hiểm nghèo khó khăn, nguy kịch.

Cùng với thực hiện tốt nhiệm vụ chính là đảm bảo tốt việc cung cấp Điện ổn định, an toàn đáp ứng yêu cầu an sinh xã hội, phát triển kinh tế trên địa bàn tỉnh, Công ty Điện lực Nam Định luôn luôn đồng hành tham gia các hoạt động xã hội, từ thiện trên địa bàn chung tay vì sức khỏe cộng đồng./.

Tin, ảnh: Xuân Thu

 

 

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com