Công bố các Quyết định thành lập Bảo tàng tỉnh và Trung tâm Thể thao thành tích cao tỉnh

07:12, 31/12/2020

Ngày 31-12, Sở VH, TT và DL tổ chức hội nghị công bố các Quyết định của UBND tỉnh về việc thành lập Bảo tàng tỉnh và Trung tâm Thể thao thành tích cao tỉnh. Đồng chí Trần Lê Đoài, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tới dự.

Các đơn vị Bảo tàng tỉnh (hợp nhất Ban Quản lý Di tích và Danh thắng tỉnh; Bảo tàng tỉnh), Trung tâm Thể thao thành tích cao tỉnh (hợp nhất Trường Nghiệp vụ thể dục thể thao tỉnh và Trung tâm Đào tạo vận động viên bóng đá tỉnh) được thành lập theo các Quyết định số 2939, 2940 ngày 8-12-2020 của UBND tỉnh. Bảo tàng tỉnh và Trung tâm Thể thao thành tích cao tỉnh là các đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc Sở VH, TT và DL, có tư cách pháp nhân, con dấu và tài khoản riêng; chịu sự chỉ đạo, quản lý trực tiếp, toàn diện của Sở VH, TT và DL về chuyên môn, kỹ thuật, nghiệp vụ, tổ chức, nhân lực, hoạt động, tài chính, cơ sở vật chất. Giám đốc Sở VH, TT và DL có trách nhiệm bố trí, sắp xếp cán bộ, viên chức và quản lý, sử dụng tài sản của các đơn vị theo đúng quy định của pháp luật; chỉ đạo các đơn vị dự thảo quy định chức năng, nhiệm vụ cụ thể, cơ cấu tổ chức; xây dựng Đề án vị trí việc làm và xác định cơ chế tài chính.

Tại hội nghị cũng đã công bố các Quyết định bổ nhiệm lãnh đạo các đơn vị: đồng chí Nguyễn Văn Thư là Giám đốc Bảo tàng tỉnh; đồng chí Nguyễn Tân Anh là Giám đốc Trung tâm Thể thao thành tích cao tỉnh./.

Khánh Dũng



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com