Trao học bổng cho học sinh là con công nhân lao động vượt khó, hiếu học

06:10, 18/10/2020

Chiều 18-10, tại Nhà Văn hoá 3-2 tỉnh, Liên đoàn Lao động tỉnh, Hội Khuyến học tỉnh phối hợp tổ chức trao học bổng cho học sinh là con công nhân lao động vượt khó, hiếu học. Các đồng chí: Đoàn Văn Hùng, Uỷ viên Ban TVTU, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ tỉnh; Trần Lê Đoài, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tới dự.

Năm 2020, dịch COVID-19 đã ảnh hưởng không nhỏ tới đời sống của công nhân lao động. Để chia sẻ khó khăn và động viên, khích lệ con công nhân lao động vượt khó, hiếu học, Liên đoàn Lao động tỉnh và Hội Khuyến học tỉnh phối hợp tổ chức trao tặng 300 suất học bổng bằng xe đạp với tổng số tiền 330 triệu đồng cho con công nhân, lao động thuộc Liên đoàn Lao động 10 huyện, thành phố, 4 Công đoàn ngành và Công đoàn các khu công nghiệp có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập. Trong đó, Liên đoàn Lao động tỉnh tặng 150 suất và Hội Khuyến học tỉnh tặng 150 suất, mỗi suất trị giá 1,1 triệu đồng. 

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Lê Đoài biểu dương sự phối hợp của Liên đoàn Lao động tỉnh, Hội Khuyến học tỉnh và các nhà tài trợ đã quan tâm, chăm lo đến con em các gia đình công nhân lao động. Những học sinh được nhận học bổng hôm nay sẽ có phương tiện đến trường, tiếp tục vươn lên hơn nữa trong học tập và rèn luyện, trở thành con ngoan, trò giỏi, người có ích cho xã hội. Nhân dịp này, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh gửi lời cảm ơn đến các nhà tài trợ đã luôn đồng hành cùng Hội Khuyến học tỉnh trong thời gian qua và mong rằng thời gian tới, các nhà tài trợ tiếp tục đồng hành cùng Liên đoàn Lao động tỉnh, Hội Khuyến học tỉnh để có thêm nhiều phần học bổng hơn nữa giúp học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh cải thiện điều kiện học tập, tiếp tục được đến trường./.

Hồng Minh



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com