Diễn đàn "Tuổi trẻ Nam Định sắt son niềm tin với Đảng"

07:08, 30/08/2020

Hướng tới Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XX (nhiệm kỳ 2020-2025), ngày 28-8, Tỉnh Đoàn tổ chức diễn đàn “Tuổi trẻ Nam Định sắt son niềm tin với Đảng”.

Tại diễn đàn, đoàn viên, thanh niên đã cùng trao đổi về vai trò, trách nhiệm của cán bộ, đoàn viên trong việc tham gia xây dựng Đảng; khẳng định niềm tin của tuổi trẻ Nam Định đối với sự lãnh đạo của Đảng; sự quan tâm, chăm lo của cấp ủy Đảng đối với công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi; những định hướng, chỉ đạo của tổ chức Đoàn nhằm phát huy hiệu quả vai trò, sức mạnh của tuổi trẻ trong công tác xây dựng Đảng, xây dựng quê hương trong giai đoạn hiện nay.

Qua diễn đàn nhằm tuyên truyền sâu rộng, tạo sự thống nhất về nhận thức, tư tưởng chính trị và hành động của cán bộ, đoàn viên, thanh niên về Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XX (nhiệm kỳ 2020-2025) tạo không khí phấn khởi, tin tưởng, củng cố niềm tin sắt son của tuổi trẻ vào sự lãnh đạo của Đảng. 

Tại diễn đàn, Ban tổ chức đã tuyên dương 20 đảng viên trẻ tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh./.

Văn Huỳnh



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com