Tạp chí Việt Nam Hội nhập trao tặng 100 suất quà cho các gia đình chính sách

09:06, 17/06/2020

Ngày 16-6, Tạp chí Việt Nam Hội nhập phối hợp cùng một số doanh nghiệp, doanh nhân tổ chức chương trình “Kết nối tri ân 2020” tại xã Xuân Đài (Xuân Trường).

Lãnh đạo Tạp chí Việt Nam Hội nhập trao quà cho các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn.
Lãnh đạo Tạp chí Việt Nam Hội nhập trao quà cho các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn.

Tại chương trình, lãnh đạo Tòa soạn cùng các doanh nghiệp, doanh nhân đã trao tặng 100 suất quà trị giá 100 triệu đồng cho các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn. Xác định công tác xã hội là một trong những nhiệm vụ trọng tâm, Tạp chí Việt Nam Hội nhập đã và đang triển khai nhiều hoạt động từ thiện có ý nghĩa thiết thực. Để kết nối các doanh nghiệp, doanh nhân, các nhà hảo tâm trong cả nước tổ chức thành công nhiều chuyến thiện nguyện đến với các địa phương có hoàn cảnh khó khăn góp phần bảo đảm an sinh xã hội, tháng 5-2020, Tạp chí Việt Nam Hội nhập đã thành lập Ban Công tác xã hội. 

Trước đó, năm 2017, Tạp chí Việt Nam Hội nhập đã tổ chức chương trình trao tặng quà trị giá 112 triệu đồng tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh nằm trên địa bàn huyện Xuân Trường và tặng 20 xe đạp với tổng trị giá 30 triệu đồng cho các học sinh vượt khó học giỏi tại Trường THCS Xuân Hòa./.

Tin, ảnh: Tuyết Trần



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com