Khách sạn Nam Cường Nam Định tổ chức Dạ tiệc "Tinh hoa nghệ thuật văn hoá và truyền thống Nam Định"

08:09, 04/09/2019

Nhân dịp kỷ niệm 74 năm Quốc khánh nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2019), tối 2-9, Khách sạn Nam Cường Nam Định đã tổ chức buổi Dạ tiệc “Tinh hoa nghệ thuật văn hoá và truyền thống Nam Định”. Tới dự buổi Dạ tiệc có các đồng chí: Trần Văn Chung, Phó Bí Thường trực Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh; Trần Lê Đoài, Tỉnh uỷ viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo một số sở, ngành trong tỉnh.

Một tiết mục biểu diễn nghệ thuật trong buổi Dạ tiệc “Tinh hoa nghệ thuật văn hoá và truyền thống Nam Định”.
Một tiết mục biểu diễn nghệ thuật trong buổi Dạ tiệc “Tinh hoa nghệ thuật văn hoá và truyền thống Nam Định”.

Buổi Dạ tiệc “Tinh hoa nghệ thuật văn hoá và truyền thống Nam Định” được tổ chức ấn tượng, độc đáo ở khu vực sân khấu ngoài trời, với sự tham gia của đông đảo các nghệ sĩ của Nhà hát Nghệ thuật truyền thống tỉnh Nam Định. Cùng với các chương trình nghệ thuật được dàn dựng công phu, mang đậm truyền thống văn hoá dân tộc và văn hoá quê hương với các tiết mục: múa trống hội, hoà tấu nhạc cụ dân tộc, dân ca Quan họ, Chầu văn… Khách sạn Nam Cường Nam Định còn tổ chức bữa tiệc ẩm thực giới thiệu các món ăn truyền thống đậm đà hương vị thể hiện tinh hoa truyền thống của Việt Nam nói chung và mang đặc trưng Nam Định nói riêng.

Thông qua tổ chức các sự kiện, Khách sạn Nam Cường Nam Định đã giới thiệu mảnh đất và người Thành Nam đậm đà truyền thống văn hoá dân tộc, đó là một trong những chiến lược phát triển của Khách sạn Nam Cường Nam Định không chỉ là điểm lý tưởng cho dịch vụ lưu trú, nghỉ dưỡng cao cấp đạt tiêu chuẩn Quốc tế 4 sao mà còn góp phần lưu giữ những nét văn hoá truyền thống của quê hương Nam Định./.

Tin, ảnh: Thu Thủy



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com