Công an tỉnh tổ chức biểu dương gương người tốt, việc tốt và nhân rộng các điển hình tiên tiến

05:08, 16/08/2019

Ngày 16-8, Công an tỉnh tổ chức hội nghị biểu dương gương người tốt, việc tốt trong phong trào thi đua "Vì an ninh Tổ quốc"; biểu dương, nhân rộng điển hình tiên tiến trong phong trào "Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc" giai đoạn từ tháng 8-2018 đến tháng 8-2019. Các đồng chí: Trần Lê Đoài, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Đại tá Phạm Văn Long, Giám đốc Công an tỉnh; đại diện một số sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh; các huyện, thành phố và các tập thể, cá nhân điển hình trong phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc đã tới dự.

Đồng chí Trần Lê Đoài, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao Bằng khen của UBND tỉnh cho các tập thể, cá nhân tiêu biểu.
Đồng chí Trần Lê Đoài, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao Bằng khen của UBND tỉnh cho các tập thể, cá nhân tiêu biểu.

Hưởng ứng phong trào thi đua năm 2019 do Bộ Công an và UBND tỉnh phát động, thời gian qua Công an tỉnh thường xuyên quán triệt, triển khai sâu rộng yêu cầu, nhiệm vụ, nội dung thi đua trong toàn lực lượng với khẩu hiệu hành động "Chủ động, nêu gương, kỷ cương, tăng cường cơ sở" gắn với các đợt thi đua đặc biệt kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh; chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước; phát động sâu rộng phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” giữ vững an ninh quốc gia, giải quyết tình trạng phức tạp liên quan đến an ninh trật tự; phòng ngừa, ngăn chặn mọi âm mưu, thủ đoạn của các thế lực thù địch. Các phong trào thi đua được đẩy mạnh đã kiềm chế các loại tội phạm hình sự, kinh tế, ma túy, đảm bảo tình hình an ninh nông thôn, giữ vững bình yên trong đời sống nhân dân, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã biểu dương, chúc mừng những thành tích xuất sắc của các tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua "Vì an ninh Tổ quốc" và phong trào "Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc". Trong bối cảnh tình hình chính trị thế giới, khu vực và trong nước có nhiều diễn biến phức tạp, khó lường; các thế lực thù địch, tổ chức phản động lợi dụng hoạt động chống phá; thiên tai, biến đổi khí hậu ngày càng nghiêm trọng đặt ra cho công tác an ninh trật tự nhiệm vụ rất nặng nề. Chính vì vậy, lực lượng Công an toàn tỉnh cần phải nỗ lực, phấn đấu nhiều hơn nữa để cùng với Đảng bộ, chính quyền, nhân dân trong tỉnh đảm bảo tốt an ninh trật tự, góp phần hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội đề ra. Công an tỉnh cũng cần nhân rộng những gương người tốt, việc tốt, các điển hình tiên tiến, xuất sắc trong các phong trào thi đua; thực hiện quyết liệt có hiệu quả các biện pháp công tác giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh, không để xảy ra bị động, bất ngờ.

Đại diện Bộ Công an trao tặng Ban Giám đốc Công an tỉnh lẵng hoa tươi thắm.
Đại diện Bộ Công an trao tặng Ban Giám đốc Công an tỉnh lẵng hoa tươi thắm.

Tại hội nghị, Công an tỉnh đã trao Bằng khen của UBND tỉnh cho 4 tập thể, 8 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng lực lượng Công an vững mạnh toàn diện; tặng giấy khen, giấy chứng nhận gương người tốt, việc tốt của Giám đốc Công an tỉnh cho 43 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua "Vì an ninh Tổ quốc" và phong trào "Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc" giai đoạn từ tháng 8-2018 đến tháng 8-2019./.

Tin, ảnh: Xuân Thu



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com