AgriBank Nam Định cam kết giải ngân 57 tỷ đồng trong chương trình kết nối Ngân hàng - Doanh nghiệp

07:08, 07/08/2018

Thực hiện chỉ đạo của Giám đốc Ngân hàng Nhà nước (NHNN) tỉnh về tiếp tục triển khai chương trình kết nối Ngân hàng - Doanh nghiệp, sáng 6-8-2018 Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam Chi nhánh tỉnh Nam Định (AgriBank Nam Định) đã tổ chức ký hợp đồng tín dụng trị giá 57 tỷ đồng với 2 doanh nghiệp: Cty CP Bảo Linh và Cty TNHH một thành viên Vĩnh Thực.

Nhằm tích cực thực hiện chương trình kết nối Ngân hàng - Doanh nghiệp, thời gian qua AgriBank Nam Định đã chủ động phối hợp chặt chẽ với các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh tìm hiểu và cung cấp nguồn vốn tín dụng đáp ứng yêu cầu hoạt động sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. AgriBank Nam Định đã đạt được thỏa thuận cấp vốn tín dụng cho Cty CP Bảo Linh, xã Yên Hồng (Ý Yên) và Cty TNHH một thành viên Vĩnh Thực, xã Yên Trị (Ý Yên) với tổng mức tín dụng cam kết cấp cho 2 doanh nghiệp vay là 57 tỷ đồng. Hợp đồng tín dụng cấp bổ sung vốn phục vụ hoạt động sản xuất, kinh doanh hàng may mặc xuất khẩu trong 2 năm 2018-2019 của 2 Cty; phương thức cho vay theo hạn mức tín dụng có thời hạn 12 tháng kể từ ngày ký hợp đồng; lãi suất thực hiện theo quy định của AgriBank tại thời điểm giải ngân.

Việc ký hợp đồng cấp tín dụng và cam kết giải ngân cho 2 Cty vay vốn thể hiện sự nỗ lực và chủ động của AgriBank Nam Định trong thực hiện chương trình kết nối Ngân hàng - Doanh nghiệp theo chủ trương của Chính phủ, của tỉnh, đồng hành và đáp ứng đầy đủ nhu cầu vốn cùng các dịch vụ ngân hàng hỗ trợ doanh nghiệp phát triển sản xuất, kinh doanh./.

Văn Đại



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com