Cty Điện lực Nam Định tổ chức hội nghị khách hàng năm 2017

09:01, 02/01/2018

Ngày 28-12-2017, Cty Điện lực Nam Định đã tổ chức hội nghị khách hàng sử dụng điện năm 2017.

Năm 2017, hệ thống lưới điện trên địa bàn tỉnh tiếp tục được ngành Điện đầu tư, cải tạo nâng cấp đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội và đời sống sinh hoạt của nhân dân. Hàng loạt trạm biến áp đầu nguồn từ 220kV, 110kV đến các trạm biến áp phân phối 0,4kV đã được đầu tư nâng công suất. Ở lưới điện nông thôn, 100% số xã, thị trấn đã đạt tiêu chí số 4 về điện trong xây dựng NTM; 100% số hộ dân được sử dụng điện lưới quốc gia. Cty Điện lực Nam Định đã triển khai nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng như: Duy trì, khai thác hiệu quả 11 phòng giao dịch tại 10 Điện lực huyện, thành phố và trụ sở Cty; phối hợp chặt chẽ với Trung tâm chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc thông qua tổng đài 19006769 để tiếp nhận, giải quyết kịp thời các yêu cầu của khách hàng, đồng thời cung cấp thông tin cho khách hàng trong thời gian 24/7. Ngành đã bố trí lực lượng thường trực 24/24 giờ tại các Điện lực, đội quản lý điện khu vực để giải quyết kịp thời các sự cố xảy ra trên lưới điện và khắc phục tình trạng mất điện của khách hàng. Thường xuyên niêm yết các thông báo liên quan đến quy trình cung ứng điện, biểu giá điện mới tại các điểm giao dịch, quầy thu tiền điện; đăng tải trên trang thông tin điện tử của Cty; phối hợp với Báo Nam Định, Đài PT-TH tỉnh và hệ thống đài phát thanh các huyện, thành phố, đài truyền thanh các xã, phường, thị trấn để truyền thông, cung cấp thông tin đến khách hàng. Phối hợp với Sở Công thương, các tổ chức chính trị - xã hội, các cơ quan truyền thông thực hiện tốt các chương trình tuyên truyền sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả như “Gia đình tiết kiệm điện”, “Trường học chung tay tiết kiệm điện”, hưởng ứng chiến dịch “Giờ trái đất” năm 2017... Với những nỗ lực, cố gắng, năm 2017, Cty Điện lực Nam Định đã cung cấp điện an toàn, ổn định cho hơn 690 nghìn khách hàng trên địa bàn toàn tỉnh; sản lượng điện thương phẩm đạt 1,97 tỷ kWh, tăng trưởng 8,8% so với cùng kỳ năm trước. Chỉ số về độ tin cậy cung cấp điện tăng so năm 2016; trong đó thời gian mất điện kéo dài của một khách hàng trung bình trong năm là 1.411,9 phút, giảm 44%; số lần mất điện thoáng qua trong năm là 0,855 lần, tương ứng giảm 7%; số lần mất điện kéo dài trong năm của mỗi khách hàng là 14,89 lần, giảm 3,61 lần, tương ứng giảm 19%.

Tại hội nghị, lãnh đạo Cty Điện lực Nam Định đã bày tỏ lời cảm ơn, tri ân tới các khách hàng sử dụng điện và thể hiện quyết tâm phát huy ưu thế, khắc phục nhược điểm nhằm bảo đảm cung ứng điện an toàn, ổn định phục vụ nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng trong năm mới 2018./.

Xuân Thu

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com