Tổ chức chương trình ngoại khoá "Trường tiểu học chung tay tiết kiệm điện" tại Thành phố Nam Định

04:09, 01/09/2017

Ngày 30-8-2017, Cty Điện lực Nam Định phối hợp với UBND Thành phố Nam Định đã tổ chức chương trình hoạt động ngoại khoá “Trường tiểu học chung tay tiết kiệm điện” tại Trường Tiểu học Nam Phong, thu hút hơn 750 cán bộ, giáo viên và học sinh tham gia.

Chương trình thực hiện nhằm tuyên truyền, nâng cao ý thức sử dụng điện tiết kiệm, an toàn và hiệu quả vì sự phát triển bền vững của môi trường, đồng thời đưa việc sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả trở thành hoạt động ngoại khoá chính thức không chỉ của Trường Tiểu học Nam Phong mà còn ở tất cả các trường tiểu học khác trên địa bàn thành phố. Chương trình hướng đến các em học sinh tiểu học bởi đây là đối tượng ham học hỏi, ham hiểu biết để tích luỹ kiến thức, sớm hoàn thiện nhân cách trở thành những chủ nhân tương lai của đất nước. Từ những kiến thức thu lượm được, các em học sinh sẽ là những tuyên truyền viên tích cực giúp ông bà, cha mẹ, anh chị và cộng đồng dân cư có thêm hiểu biết trong việc sử dụng các thiết bị điện gia đình, tạo nên hiệu ứng tốt trong xã hội về tiết kiệm điện nói riêng, tiết kiệm năng lượng nói chung, góp phần tiết kiệm nguồn tài nguyên quốc gia, hướng đến xây dựng cuộc sống xanh, bền vững, thân thiện môi trường.

Tại chương trình ngoại khoá, Điện lực Thành phố Nam Định đã trao 25 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, nỗ lực vươn lên trong học tập và quỹ khuyến học Trường Tiểu học Nam Phong với tổng số tiền 10 triệu đồng./.

Xuân Thu



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com