Trao thưởng cho con cựu chiến binh vượt khó, học giỏi

08:08, 30/08/2017

Ngày 29-8-2017, Hội CCB tỉnh, Hội Khuyến học tỉnh đã phối hợp tổ chức lễ trao thưởng khuyến học Quỹ “Vòng tay đồng đội” cho học sinh là con CCB gia đình có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên đạt thành tích cao trong học tập.

Những năm qua, Hội CCB tỉnh đã phát động các cơ sở Hội vận động cán bộ, hội viên đóng góp xây dựng Quỹ “Vòng tay đồng đội” nhằm tạo nguồn kinh phí để hỗ trợ xây dựng, tu sửa nhà dột nát không an toàn cho hội viên và trao thưởng cho con CCB nghèo vượt khó, học giỏi. Từ Quỹ “Vòng tay đồng đội”, hằng năm các cấp Hội đều tổ chức phát thưởng cho các học sinh, sinh viên con hội viên CCB có hoàn cảnh khó khăn vươn lên đạt thành tích cao trong học tập. Tại buổi lễ, Hội CCB tỉnh và Hội Khuyến học tỉnh đã phát thưởng 42 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho 42 học sinh, sinh viên (trong đó Hội CCB tỉnh 32 suất, Hội Khuyến học tỉnh 10 suất).

Việc trao thưởng khuyến học Quỹ “Vòng tay đồng đội” đã động viên, khích lệ tinh thần con CCB nghèo vượt khó học giỏi trước thềm năm học mới, góp phần giúp các em tiếp tục vươn lên trong học tập./.

Văn Huỳnh



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com