Công an tỉnh tổ chức Đại hội khỏe "Vì an ninh Tổ quốc"

08:08, 14/08/2017

Thực hiện Kế hoạch 92/KH-UBND ngày 8-12-2016 của UBND tỉnh về tổ chức đại hội TDTT các cấp tỉnh lần thứ VIII-2017, tiến tới Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ VIII-2018, trong các ngày từ 11 đến 13-8-2017, Công an tỉnh tổ chức Đại hội khỏe “Vì an ninh Tổ quốc” (ANTQ) lần thứ VI-2017.

Thời gian qua Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh luôn quan tâm chỉ đạo đẩy mạnh phong trào rèn luyện TDTT trong toàn lực lượng. Đến nay, phong trào thể thao của lực lượng Công an tỉnh phát triển mạnh mẽ với hàng trăm CLB thể thao đơn môn, đa môn: bóng đá, bóng bàn, cầu lông, bóng chuyền… đã tạo điều kiện cho cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh nâng cao thể lực, thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ công tác, góp phần giữ vững an ninh chính trị và TTATXH trên địa bàn tỉnh. Đại hội khỏe “Vì ANTQ” lần thứ VI-2017 của Công an tỉnh gồm có các môn: bóng bàn, cầu lông, bơi lội, bóng đá nam, kéo co nam, nữ và chiến sĩ Công an khỏe, trong đó các môn: cầu lông, bóng bàn, bơi lội đã được tổ chức trước. Sau lễ khai mạc đại hội, diễn ra thi đấu các môn: kéo co nam nữ, bóng đá nam và chiến sĩ Công an khỏe với sự tham gia của hơn 1.000 VĐV là cán bộ, chiến sĩ trong toàn lực lượng.

Với sự chuẩn bị chu đáo của các đơn vị tham gia nên Đại hội khỏe “Vì ANTQ” lần thứ VI-2017 của Công an tỉnh diễn ra sôi động, hấp dẫn, có chất lượng chuyên môn cao. Đại hội là dịp để cán bộ, chiến sĩ các đơn vị giao lưu, học tập, trao đổi kinh nghiệm nhằm nâng cao chất lượng công tác, phong trào tập luyện TDTT, đồng thời qua đó Công an tỉnh tuyển chọn các VĐV năng khiếu để tham gia Đại hội TDTT toàn tỉnh lần thứ VIII-2017./.

Đức Thiện



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com